Chất lượng sống

"Bãi chông" giữa đường đe dọa người tham gia giao thông

25/06/2014, 18:15

Vào khoảng 11h, ngày 25/6, trên tuyến đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa nhiều người tham gia giao thông bức xúc trước việc xuất hiện "bãi chông" là những mảnh vỡ thủy tinh từ vỏ chai bia.

Vào khoảng 11h, ngày 25/6, trên tuyến đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa nhiều người tham gia giao thông bức xúc trước việc xuất hiện "bãi chông" là những mảnh vỡ thủy tinh từ vỏ chai bia.

Những mảnh vỡ đã khiên nhiều phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường bị đe dọa
Những mảnh vỡ đã khiến nhiều phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường bị đe dọa

Thông tin ban đầu từ một số người dân gần đó cho biết, vào thời điểm trên, họ có nghe tiếng vỡ mạnh trên đường, khi đến xem thì thấy đó là những mảnh thủy tinh của vỏ chai bia. Nhiều người phán đoán rằng đây có thể là do ai đó chở bia đã vô tình làm rơi vỡ ra đường và bỏ mặc...

Những mảnh vở từ chai bia bắn tung tóe ra đường
Những mảnh vở từ chai bia bắn tung tóe ra đường

Theo ghi nhận tại hiện trường, nhiều mảnh thủy tinh vỡ bắn tung tóe trên làn đường hướng Bắc-Nam. Tại vị trí xảy ra cách ngã tư chừng khoảng 2m nên có rất nhiều phương tiện qua lại. Các phương tiện đang lưu thông bình thường trên đường khi đến đoạn đường trên thấy chướng ngại vật thì bất ngờ phanh lại hoặc đánh võng để tránh "bãi chông" này.

Sự việc xảy ra gần 2 tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa được cơ quan hay bộ phận nào đến thu gom, gây bức xúc cho người tham gia giao thông trên tuyến phố này.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.