Trong nước

Bại tướng của Olympic Việt Nam tiếc vì không thể "lấy đồ trong túi"

28/08/2018, 06:40

HLV Alfakeer Muhannad cho rằng đã hiểu rất rõ Việt Nam nhưng lại không thể đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo.

viet-nam-syria

Olympic Việt Nam (trắng) vượt qua Olympic Syria

Tối 27/8, Oympic Syria đã phải nhận thất bại 0-1 trước Olympic Việt Nam ở trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện Đông Nam Á là Văn Toàn. Phát biểu sau trận đấu, HLV của Syria bày tỏ sự tiếc nuối vì quá hiểu Việt Nam nhưng lại không thể giành chiến thắng.

“Chúng tôi biết tất cả về Việt Nam trước trận và đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi lùi sâu, chơi bọc lót kín kẽ và không để hở ra các khoảng trống. Nhưng bóng đá đôi khi không công bằng. Tôi không thể nói gì hơn ngoài việc chúng tôi đã thiếu may mắn”, ông Muhannad nói.

Giải thích thêm cho thất bại của đội nhà, HLV Syria tiết lộ: “Syria không có sự chuẩn bị tốt trước ASIAD lần này. Chúng tôi cũng vắng hai cầu thủ quan trọng. Việt Nam bắt đầu thay đổi lối chơi, đẩy tốc độ lên cao hơn từ hiệp hai, nhưng chúng tôi không có nhiều giải pháp ứng phó vì nền tảng thể lực không đảm bảo”.

Kết thúc phần họp báo, ông Muhannad cho rằng, trận đấu với Olympic Việt Nam là màn trình diễn đỉnh cao và từ chối bình luận về lối chơi của Olympic Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.