Thể thao

Bại tướng muốn tái đấu Việt Nam ở chung kết AFF Cup

19/11/2018, 15:19

Tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha của Malaysia muốn đòi nợ Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018.

norshahrul-idlan-talaha-malaysia-aff-suzuki-cup-bb

Tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha của Malaysia muốn đòi nợ Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018

Đội khách Malaysia dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi nhờ 2 bàn thắng sau các pha phản công.

Trước đó, tại bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Talaha từng ghi bàn giúp Malaysia hạ Việt Nam với tỷ số 4-2. Nhưng anh không có nhiều cơ hội ở trận đấu cách đây ít ngày. Tiền đạo này đã bị hàng thủ đội chủ nhà theo kèm khá sát nên không đạt được phong độ cao nhất. Trước đó, anh đều ghi bàn vào lưới Lào và Campuchia ở 2 lượt trận đầu.

Chia sẻ với báo giới, Norshahrul Idlan Talaha cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt trước Việt Nam, với khát khao không thể phủ nhận. Việt Nam chỉ hơn Malaysia ở khả năng tận dụng hai cơ hội thành bàn thắng. Tôi không hài lòng với thất bại và muốn gặp lại Việt Nam thêm lần nữa. Chúng tôi muốn giành ba điểm trước Myanmar và gặp Việt Nam ở chung kết. Khi đó, chắc chắn Malaysia sẽ chơi tốt hơn".

Sau trận thua đội tuyển Việt Nam, Malaysia sẽ gặp đội tuyển Myanmar ở lượt cuối vòng bảng trên sân nhà Bukit Jalil với mục tiêu phải chiến thắng.

Trong trường hợp, Myanmar không thắng Việt Nam ở trận đấu ngày 20/11, Malaysia chỉ cần thắng Myanmar ở lượt cuối là đi tiếp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.