Xã hội

Bán đấu giá 82 container hàng vô chủ ở cảng Cát Lái

19/09/2017, 16:59

Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 thông báo bán đấu giá 82 container hàng tại cảng Cát Lái…

5

Ảnh minh họa

Chiều 19/9, đại diện Cục Hải quan TP. HCM xác nhận với PV Báo Giao thông, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 đang tổ chức bán đấu giá 82 container hàng hóa tồn đọng tại cảng Cát Lái.

Theo đó, lô hàng được đem bán đấu giá bao gồm 63 container phế liệu, giá khởi điểm 1,175 tỷ đồng, 14 container hàng bách hóa, giá khởi điểm 85 triệu đồng và 5 container hàng là hệ thống máy móc công và phụ tùng đi kèm, giá khởi điểm 1,672 tỷ đồng.

Toàn bộ số hàng hóa nêu trên nhập khẩu về cảng Cát Lái, đã quá hạn 90 ngày nhưng không có người nhận, thuộc diện hàng hóa tồn đọng tại cảng.

Trước đó, cơ quan Hải quan đã thông báo tìm chủ hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng đến nay vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Hiện, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 đã thông báo đến các tổ chức bán đấu giá tài sản thuộc địa bàn TP.HCM để lựa chọn một tổ chức đủ điều kiện đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn do Hội đồng đề ra, thực hiện việc tổ chức đấu giá bán các tài sản nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.