Điều tra

Bạn gái cũ lộ tung tích Thọ “sứt” trên facebook

17/09/2017, 16:53

Quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện một số biểu hiện lạ của bạn gái Thọ "sứt" qua facebook.

21767692_1691854850885584_2102748082_n

Những dòng status của N.T.P.L đã giúp lực lượng công an lần ra manh mối của Thọ "sứt"

Ngay sau khi Thọ “sứt” cùng Nguyễn Văn Tình bỏ trốn, Bộ Công an đã yêu cầu công an các địa phương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ khẩn trương truy bắt. Công an Hải Dương là một trong những đơn vị được yêu cầu phải tập trung lực lượng truy bắt vì tử tù Lê Văn Thọ (Thọ “sứt”) quê ở xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương. Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hải Dương nhanh chóng tiến rà soát các mối quan hệ thân thiết của Thọ. Trong đó có N.T.P. L. (SN 1994, phường Phả Lại, TX. Chí Linh, Hải Dương), người yêu cũ của Thọ “sứt” cách đây 5 năm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát thuộc PC45, Công an tỉnh Hải Dương xác định được facebook cá nhân của L mấy ngày gần đây có những dòng cảm xúc lạ. Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT phát hiện nhiều dấu hiệu khả nghi dẫn tới nhận định L. đang âm thầm tìm gặp, hỗ trợ Thọ “sứt”.

Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, theo sát mọi di biến động của L., lực lượng công an phát hiện L và Thọ “sứt” nhiều lần liên lạc với nhau bằng nhiều số điện thoại “rác” do L. mua cho Thọ “sứt”.

21462752_669960449867205_9086244760877882364_n

Thọ sứt bị bắt khi đang trên đường tới gặp bạn gái cũ

Tới ngày 16/9, ngay sau khi Thọ “sứt” lên chiếc xe taxi của hãng Thành Đông đi đón L., lực lượng công an đã bám sát. Đến khu vực chợ Hóp (xã Nam Hồng, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương), sau hiệu lệnh tấn công, các trinh sát đã bao vây, nổ súng chỉ thiên khống chế, bắt được tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm này.

Về phía cô N.T.P.L (SN 1994 ở TX. Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cũng đã bị cơ quan điều tra triệu tập gấp để điều tra. L. cho biết, sau khi Thọ “sứt” trốn khỏi trại đã chủ động liên lạc với mình vì cách đây 5 năm L. là người yêu của Thọ “sứt”. Tuy vậy, cuộc tình đó bị đổ vỡ sau khi L. phát hiện Thọ “sứt” có người yêu ở quê. Và L. đã chủ động nói lời chia tay, nhưng Thọ “sứt” dứt khoát không chịu buông cho L. Số phận đưa Thọ “sứt” trở thành tên tử tù với hàng loạt tội danh do hắn gây ra cũng chấm dứt mối tình giữa L. và Thọ. Thọ “sứt” vào từ chờ ngày tử hình, L. ở ngoài cũng có người yêu mới.

Tuy vậy, ngay khi trốn khỏi trại giam T16, người đầu tiên Thọ muốn liên lạc gặp là L. Biết Thọ “sứt” không còn nơi nào nương tựa, L. mở lòng, gặp người yêu cũ để an ủi. Tối 13/9, Thọ thuê một chiếc taxi đến tận cơ sở mát xa của L. làm việc đón về nhà nghỉ MM khu vực Phả Lại (TX. Chí Linh) gặp gỡ mình.

Điều chính L. cũng không ngờ, tại nhà nghỉ, Thọ “sứt” mang rất nhiều tiền theo mình. Thọ “sứt” không ngần ngại đưa tiền nhờ L. mua máy điện thoại, cả đống sim số để phục vụ cho việc trốn chạy. Sau 2 ngày bặt vô âm tín, ngày 15/9, Thọ “sứt” và L. lại gặp nhau chóng vánh tại một nhà nghỉ trên địa bàn Phả Lại, rồi lại chia tay.

Sau cuộc gặp, L. được Thọ “sứt” nhờ mua cho mình một số vật dụng cần thiết và nhiều sim điện thoại rác để phòng thân. Đúng hẹn, ngày 16/9, Thọ “sứt” bắt một chiếc taxi từ khu vực 559 Hải Dương về đón người yêu thì bị bắt trên đường di chuyển. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.