Trong nước

'Bắn hạ' Hà Nội T&T, Bình Dương lên đỉnh V-League

03/04/2015, 22:34

Bình Dương hạ Hà Nội T&T; Real gây sức ép với M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/4.

Cầu thủ Bình Dương ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà N
Cầu thủ Bình Dương ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T

Bình Dương hạ Hà Nội T&T, chiếm ngôi đầu bảng V-League

Bước vào trận đấu với Hà Nội T&T, với mong muốn giành trọn 3 điểm để chiếm lại ngôi đầu nên B.Bình Dương ra sân với đội hình mạnh Nhất. Trong khi đó, Hà Nội T&T hành quân tới sân Gò Đậu với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng khi vắng Gonzalo và Samson. Với lợi thế sân nhà nên ngay sau tiếng còi khai cuộc B.Bình Dương đã chủ động ép sân. Khi trận đấu mới trôi qua được 3 phút, đội bóng đất Thủ đã có bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm chớp nhoáng của Anh Đức trước vòng cấm. Thời gian còn lại của trận đấu, Hà Nội T&T nỗ lực ép sân nhưng không thể san bằng cách biệt trong khi Bình Dương chủ động chơi rắn nhằm bảo toàn tỉ số. Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hà Nội T&T, Bình Dương đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 18 điểm. Còn Hà Nội T&T giậm chân ở vị trí thứ 8 với 9 điểm.

Real gây sức ép với M.U vụ De Gea

Tờ AS cho hay, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ De Gea trong mùa Hè này với mức giá hợp lý. Bằng không, họ sẽ đợi tới năm 2016 để thu nạp người gác đền của Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do. Tất nhiên, theo tờ AS, Real Madrid cũng chuẩn bị sẵn hai phương án dự phòng trong trường hợp hụt mất thương vụ De Gea, đó là Bernd Leno (Leverkusen) và Petr Cech (Chelsea). Họ cũng cắt cử người đi đàm phán hai thương vụ này. Có thể thấy tương lai của Iker Casillas ở Bernabeu đang ngày một mờ mịt. Có tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi tới 26 triệu euro “bồi thường” để chia tay người gác đền này.

Arsenal thống trị giải thưởng Premier League tháng 3

Chiều nay, BTC Premier League đã công bố giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3 và người giành chiến thắng là Arsene Wenger. Trước đó, HLV Louis van Gaal cũng được coi là một ứng viên nặng ký với thành tích toàn thắng trong tháng 3, trong đó có 2 chiến thắng vang dội trước Tottenham và Liverpool. Không chỉ Wenger được vinh danh, cậu học trò cưng của ông - Oliver Giroud cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong tháng 3, Giroud thể hiện phong độ ghi bàn cực cao. Anh “nổ súng” trong cả 4 trận đấu của Pháo thủ.

Diego Costa bình phục chấn thương

HLV Jose Mourinho cho biết tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương và có thể ra sân vào cuối tuần này ở trận gặp Stoke. Trước đó, Diego Costa đã dính chấn thương háng và không thể phục vụ cho đội tuyển Tây Ban Nha. Diego Costa đã ghi 19 bàn sau 23 trận đấu ở Premier League mùa này và là chân sút số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Dzeko muốn tới Serie A

Người bạn và cũng là đồng đội tại ĐTQG, Pjanic, tiết lộ thông tin này với báo chí. Theo tiền vệ thuộc biên chế của AS Roma, Dzeko rất muốn chuyển sang Ý thi đấu và có thể đầu quân cho đội chủ sân Olimpico. Hợp đồng của ngôi sao người Bosnia với Man City vẫn còn tới tận Hè năm 2018 nhưng anh chỉ có 10 trận đá chính tại Premier League mùa này và đang có ý định ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.