Chất lượng sống

Ban QLDA 7 trao quà Tết cho người dân miền núi Lâm Đồng

19/12/2018, 06:12

Ban QLDA 7 vừa trao quà Tết, áo ấm cho người dân miền núi, vùng sâu, vùng xa ở Lâm Đồng.

IMG_8226

Ban QLDA 7 trao 60 phần quà Tết, áo ấm cho các hộ nghèo phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc)

Chiều 18/12, Ban quản lý dự án 7 (Ban QLDA 7) phối hợp UBND phường Lộc Sơn, (TP Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng) tổ chức trao quà Tết, áo ấm đến các gia đình khó khăn đồng bào miền núi, vùng sâu vùng xa tỉnh Lâm Đồng.

Ông Hoàng Tuấn Khoát, PGĐ Ban QLDA 7 cho biết: Được Bộ GTVT giao quản lý đầu tư xây dựng các dự án giao thông từ khu vực Nam Trung bộ đến các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Trong những năm qua từ lãnh đạo Ban đến từng cán bộ đều rất quan tâm đến công tác dân vận công tác vận động quần chúng nơi có các dự án đi qua vì sự hỗ trợ của bà con là đóng góp rất quan trọng cho các dự án hoàn thành tốt.

“Đây là hoạt động thường niên, nhân dịp Tết đến, Xuân về cán bộ công nhân viên Ban QLDA xin chia sẻ những phần quà để địa phương hỗ trợ các gia đình khó khăn, bà con dân tộc thiểu số chuẩn bị cho dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp tới”, ông Khoát nói.

IMG_8234

Ông Hoàng Tuấn Khoát, PGĐ Ban QLDA 7 trao quà cho người dân

Ông Trần Trung Hòa, Phó chủ tịch UBND phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc) cho biết, tuy là một phường của trung tâm TP Bảo Lộc nhưng người dân chủ yếu sản xuất nông nghiệp nên đời sống còn nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn chiếm trên 5%, hộ cận nghèo 1,3%, hộ đồng bào dân tộc gốc Tây Nguyên chiếm 0,75%.

“Thực hiện chương trình mục tiêu xóa đói giảm nghèo, phong trào Tết vì người nghèo, trong nhiều năm qua các ban ngành toàn thể phường kêu gọi các tổ chức, cá nhân chia sẻ những khó khăn cho đồng bào miền núi, vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Chúng tôi ghi nhận sự ủng hộ và thay mặt 60 hộ gia đình được nhận quà hôm nay cám ơn những món quà đầy ý nghĩa”, ông Hòa nói.

Trước đó, Công đoàn ngành GTVT kêu gọi các đơn vị trong ngành GTVT quyên góp, ủng hộ quần, áo ấm cho đồng bào các tỉnh bị bão lũ, miền núi, vùng sâu, vùng xa. Với truyền thống tương thân tương ái, Bộ GTVT và Công đoàn ngành đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong ngành tích cực ủng hộ quần, áo ấm cho đồng bào nghèo của các tỉnh còn nhiều khó khăn, bị thiệt hại do bão, lũ để người dân đón một cái Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà cho người dân tại phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) chiều 18/12:

IMG_8231

Quang cảnh buổi ủng hộ quần, áo, ấm và tặng quà Tết các hộ nghèo ở phường Lộc Sơn.

IMG_8240

Ban QLDA 7 đã trao 60 phần quà Tết và nhiều thùng quần áo ấm cho bà con miền núi vùng sâu vùng xa, các hộ nghèo...

IMG_8249

Một phụ nữ địu con đến nhận quà Tết.

IMG_8248

 

IMG_8254

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi trao quà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.