Trong nước

Bận thi tốt nghiệp THPT, nhiều cầu thủ HAGL lỡ đại chiến

02/07/2015, 18:08

Một số cầu thủ HAGL sẽ không thể cùng đội nhà tham dự trận đấu với Hải Phòng vào cuối tuần này.

Hồng Duy
Hồng Duy lỡ trận đấu với Hải Phòng

Như đã biết, HAGL đang thi đấu với phong độ cực kỳ tệ hại tại V-League 2015. Trận thua 1-4 trước Bình Dương là trận thua thứ 8 liên tiếp của đội bóng phố núi. Vị trí thứ 12 trên BXH là kết quả phản ánh chính xác sự bế tắc của HAGL mỗi lần ra sân. Sau trận thua Bình Dương, HLV Graechen đã phải thừa nhận rằng mục tiêu của ông và học trò hiện nay là nỗ lực trụ hạng. Tuy nhiên, nếu cứ chơi như những vòng đấu vừa qua, rất khó để Công Phượng cùng đồng đội tạo ra cú bứt phá.

Cuối tuần này, HAGL tiếp tục phải đối diện với một thử thách lớn đó là việc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Ở trận lượt đi, Hải Phòng với lối chơi rắn, chặt chẽ đã bóp chết mọi toan tính chiến thuật của HLV Graechen và giành thắng lợi với tỉ số 1-0. Cộng với phong độ kém cỏi thời gian qua, trong lần tái đấu tại Pleiku, không nhiều người hâm mộ dám đặt cược vào một kết quả có lợi cho HAGL.

Khó khăn càng chồng chất với HAGL khi đội bóng phố núi sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột trong cuộc tiếp đón Hải Phòng. Cụ thể, Thanh Hậu, Hồng Duy, Hoàng Nam và Nguyễn Lam (bận thi tốt nghiệp) và Văn Toàn, Văn Tiến, Hoàng Thiên, Đức Lương (chấn thương) sẽ không thể ra sân. Đây là tổn thất không nhỏ với đoàn quân của bầu Đức.

Ở một diễn biến khác, dù đang đứng áp chót BXH nhưng bầu Đức vẫn khẳng định sẽ không sa thải HLV Graechen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.