An ninh hình sự

Bạn trai bị cướp tấn công liền bỏ chạy, cô gái bị cưỡng hiếp

15/09/2017, 21:14

Bị cướp tấn công, anh L. bỏ chạy để chị D. đứng lại một mình nên bị Kép giở trò đồi bại.

tamgiuhinhsu2doituongcuoptaisanvahiepdam1505452055

Gặp cướp, thanh niên bỏ mặc để bạn gái bị cưỡng hiếp. (Ảnh: Zing.vn)

Zing.vn đưa tin, ngày 15/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Kép (27 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (24 tuổi, cùng ngụ Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Riêng Kép bị điều tra thêm về hành vi Hiếp dâm. Cảnh sát cho biết 5 ngày trước, anh L. (37 tuổi, ngụ thị xã Hồng Ngự) cùng bạn gái là chị D. (31 tuổi; ngụ huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) ngồi tâm sự tại tuyến đường vắng ở thị xã Hồng Ngự. Lúc này, Kép và Tuấn bàn bạc với nhau để thực hiện hành vi cướp tài sản của đôi tình nhân này. 

Theo Người Lao động, sau khi đã lên kế hoạch, Tuấn chạy đến đánh anh L. nên anh này bỏ chạy. Chị D. đứng lại một mình nên bị Kép giật điện thoại và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Anh L. quay lại và kêu Kép dừng hành vi hiếp dâm chị D. thì bị Tuấn dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu. Hoảng sợ, anh L. đưa cho Tuấn 800.000 đồng và xin được đưa bạn gái về nhà.

Sau khi thoát khỏi “yêu râu xanh”, nạn nhân đã đến cơ quan điều tra trình báo. Cả hai nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Kép khai, ban đầu có bàn bạc với Tuấn khống chế đôi tình nhân để cướp tài sản nhưng sau đó lại nảy sinh dục vọng và cưỡng hiếp nạn nhân. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.