Quốc tế

Bằng chứng cho thấy Real và Ronaldo được trọng tài “tặng vé”

19/04/2017, 08:08

Cả hai bàn thắng của Ronaldo trong hiệp phụ đều được ghi trong tư thế việt vị.

ronaldo3

Ronaldo lập hat-trick trong trận Real vs Bayern

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 19/4

Rạng sáng nay (19/4), Real đã đánh bại Bayern 4-2 trong trận lượt lượt về tứ kết Champions League, qua đó giành quyền đi tiếp cùng tổng tỉ số 6-3. Tuy nhiên, thắng lợi này của Kền kền trắng không thực sự hoàn hảo bởi các quyết định của trọng tài. Truyền thông châu Âu khẳng định, trọng tài Kassai đã mắc sai lầm khi công nhận hai bàn thắng cho Ronaldo ở những phút bù giờ. Cả hai tình huống này, CR7 đều rơi vào tư thế việt vị. Có thể nói, chính hai quyết định trên đã khiến Bayern sụp đổ bởi dù chơi thiếu người, Hùm xám vẫn tạo ra thế trận tốt trước đối thủ.

ronaldo2

Ronaldo việt khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-2 cho Real

ronaldo1

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đứng dưới hàng thủ Bayern trước khi ghi bàn thắng thứ 2

Ngoài hai lần công nhận bàn thắng, ông Kassai còn có nhiều lần “trợ giúp” Real. Cụ thể, ở tình huống Casemiro đốn ngã Lewandowski trong vòng cấm, tiền vệ áo trắng xứng đáng nhận thêm thẻ vàng, đồng nghĩa với một thẻ đỏ. Ngược lại, pha vào trúng bóng của Vidal khi tranh chấp với Marco Asensio lại bị trọng tài xác định có lỗi và phải nhận thẻ đỏ gián tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cũng bóng gió thừa nhận những quyết định từ trọng tài có lợi cho đội bóng của ông. "Bất kể thẻ đỏ dành cho Vidal hay bàn thắng của Ronaldo có đúng hay không, tôi nghĩ Real xứng đáng vào bán kết. Trong một trận đấu như thế này, chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Xem video Real đánh bại Bayern 4-2:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.