Điều tra

Bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy tại nhà người đàn ông tự sát

21/02/2019, 21:05

Khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà người đàn ông tự sát bằng súng ở Sơn La, lực lượng chức năng phát hiện thêm một thi thể đang phân hủy.

img
Hiện trường ngôi nhà người đàn ông tự sát bằng súng, phát hiện thêm thi thể phân hủy

Khoảng 18h ngày 20/2, tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ tự sát bằng súng. Người tự sát là ông Nguyễn Công Thoan, 60 tuổi, nghiện ma túy từ nhiều năm nay.

Đặc biệt, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện mùi hôi thối và tìm thấy một thi thể đang phân hủy trong bể nuôi cá tại nhà ông Nguyễn Công Thoan.

Thi thể này được xác định là ông Tòng Văn Dân, trú tại xã Mường Bon, huyện Mai Sơn.

Nhiều ngày trước, gia đình ông Dân đã làm đơn trình báo mất tích với cơ quan công an khi ông Dân rời nhà và không thấy về.

Được biết, quá trình tìm kiếm ông Dân, công an đã gặp ông Thoan để tìm hiểu nhưng ông Thoan phủ nhận về việc mất tích của ông Dân.

Tại địa phương, ông Nguyễn Công Thoan có 3 người con, nhưng vợ chồng đã ly thân từ nhiều năm nay, hiện đang sống cùng bạn gái.

Trong sáng 21/2, lực lượng chức năng đã tiến hành hút nước trong bể cá nhà Nguyễn Công Thoan, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định đây là vụ án mạng.

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.