Bằng Kiều - Minh Tuyết "đốt cháy" sân khấu FLC Sầm Sơn

08/08/2017, 09:22

Đêm nhạc "Như đã dấu yêu" diễn ra tối 5/8 tại FLC Sầm Sơn đã chinh phục 1.300 khán giả xứ Thanh.

unnamed

Bằng Kiều chiêu đãi khán giả những bản hit đỉnh cao như "Dấu tình sầu", "Phút cuối", "Thao thức vì em", "Để nhớ một thời ta đã yêu" và "Trái tim bên lề" - ca khúc được "bật mí" là đã giúp anh kiếm được rất nhiều tiền cho đến nay.

unnamed-1

Khán phòng “dậy sóng” với cặp tình nhân sân khấu Bằng Kiều - Minh Tuyết . Những tình khúc bất hủ "Lâu đài tình ái", " Như đã dấu yêu" "Xin lỗi anh", "Bởi vì anh yêu em" dẫn dắt người nghe vào không gian mê hoặc của những trái tim yêu.

unnamed-2

Minh Tuyết sexy bốc lửa khi đơn ca nhưng khi hát cùng Bằng Kiều người ta lại chứng kiến một phong cách rất khác của nữ nghệ sỹ: ngọt ngào, đằm thắm và đầy nữ tính. Là đôi bạn thân ngoài đời, cả hai không ngần ngại "đá xoáy" nhau trên sân khấu bằng những màn tung hứng hài hước và những câu chuyện nhỏ thân mật.

unnamed-3

Bằng Kiều nói anh chọn Minh Tuyết là "người tình sân khấu" vì cả hai không chỉ hợp giọng hát mà còn có chiều cao rất tương đồng. Tuy nhiên, anh cũng phải rất cẩn thận với những cử chỉ thân mật vì nữ ca sỹ này đi đâu cũng có chồng tháp tùng. 

unnamed-4

Đáp lại, Minh Tuyết thoải mái trêu chọc bạn diễn rằng Bằng Kiều rất hay làm điều có lỗi, mà lỗi thường rất lớn. Khán giả không nhịn được cười khi nghe nữ nghệ sỹ nhận xét "thẳng tưng" rằng Bằng Kiều tả tên Sở Khanh trong bài hát cùng tên nghe giống anh y chang.

unnamed-5

Màn tái hợp của Phương Linh - Hà Anh Tuấn cũng mang lại nhiều cảm xúc qua liên khúc "Qua đêm nay - Cơn mưa tình yêu". Sự mong manh, gợi cảm của Phương Linh kết hợp với chất tự sự sâu lắng của Hà Anh Tuấn khiến khán giả xứ Thanh vỗ tay không ngừng. 

unnamed-6

Phương Linh chia sẻ, nhà nội cô chỉ cách FLC Sầm Sơn vài km và thật hạnh phúc khi được biểu diễn trên một sân khấu sang trọng ngay tại chính quê hương mình. 

unnamed-7

Ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên cũng góp phần làm nên thành công của đêm nhạc với giọng ca đầy nội lực trong các ca khúc "Hãy nói với em", "Rồi mai giã từ" và đặc biệt là nhạc kịch "Tên Sở khanh", hát chung cùng Bằng Kiều - Minh Tuyết. 

unnamed-8

Không chỉ được đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng, âm nhạc, “Như đã dấu yêu” còn ghi điểm với các phần múa minh họa chuyên nghiệp trong nhiều tiết mục và cách dẫn chuyện ăn ý của cặp MC Danh Tùng - Thuỳ Linh.

unnamed-9

Nhiều khán giả hào hứng nhận xét đây là một trong những đêm nhạc tuyệt vời nhất mà họ được thưởng thức tại sân khấu FLC Sầm Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.