Đời sống

Bánh trôi tàu Phạm Bằng mở lại, người dân xếp hàng chờ mua

30/11/2017, 06:39

Để được thưởng thức lại món ăn dân dã xưa cũ, nhiều người phải đứng xếp hàng trước quán để đợi.

IMG_2763

Quán bánh trôi tàu của bác Phạm Bằng mở cửa trở lại.

Sau 5 năm vắng bóng, quán bánh trôi tàu của nghệ sỹ Phạm Bằng đã chính thức mở cửa trở lại. 

Quán của bác Phạm Bằng có 3 món là bánh trôi tàu, lục tàu xá, chí mà phù, nấu theo công thức người Hoa truyền lại. Trong đó bánh trôi tàu của bác có hương vị rất riêng, không lẫn với bất kỳ nơi nào. Chỉ cần thưởng thức một lần, là sẽ nhớ cả đời.

Capture

Bảng giá các món.

Để tìm lại hương vị xưa cũ, người người háo hức, tấp nập đến địa chỉ 30 Hàng Giầy để thưởng thức những bát bánh trôi nóng hổi. 

Các thành viên trong gia đình nghệ sỹ Bằng luôn chân, luôn tay để kịp phục vụ khách. Trên bếp, các nồi đun chí mà phù, lục tàu xá và bánh trôi tàu làm việc hết công suất.

Những vị khách đến đây, ai nấy đều tấm tắc, họ nhận xét hương vị những món ở quán bác Phạm Bằng vẫn như xưa, vẫn ngon và có hương vị đặc trưng mà không đâu có được.

1

Người dân xếp hàng trước quán.

“Ngày xưa quán đông lắm, đông đến mức không có chỗ mà ngồi. Ngày đó tôi thường xuyên đến đây ăn, vì bánh trôi của bác Phạm Bằng chỉ cần ăn một lần là muốn ăn tiếp. Nay quán mới mở lại, chắc chắn tôi sẽ ghé qua thường xuyên để thưởng thức”, một vị khách chia sẻ.

Bánh trôi tàu Phạm Bằng từ lâu trở thành món ăn dân dã trong lòng người dân Hà Nội. Ban đầu, người ta biết đến quán bởi cái tên nghệ sỹ Phạm Bằng. Nhưng với sự tồn tại qua ngày tháng cùng lòng yêu mến của thực khách khiến món ăn của quán trở nên nổi tiếng với những món ăn độc đáo và hấp dẫn mà rất đỗi bình dị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.