Xem - ăn - chơi

Bảo Anh ám chỉ Hồ Quang Hiếu không đàn ông

22/05/2017, 09:05

Thấy Hồ Quang Hiếu tháo chạy khi thấy trăn, Bảo Anh ám chỉ người yêu của mình không đàn ông.

DSC03947 (1280x853)

Thấy Hồ Quang Hiếu tháo chạy khi thấy trăn, Bảo Anh ám chỉ người yêu của mình không đàn ông.

Tối 21/5, tập 11 chương trình Người bí ẩn lên sóng với khách mời là cặp đôi Bảo AnhHồ Quang Hiếu. Trong tập này, hai đội chơi có màn phải tìm ra nghệ sĩ biểu diễn xiếc trăn. Đến từ đoàn xiếc Long An, Trường Chinh là người duy nhất tại Việt nam biểu diễn xiếc trăn không quấn miệng.

Mỗi tháng, mỗi con trăn sẽ được ăn 1 lần với số thịt gà bằng 30% trọng lượng cơ thể. Để biểu diễn cùng trăn, nam nghệ sĩ cho biết phải nắm được tâm tính, nương theo con trăn để bế chứ không uốn trăn theo người mình. Tuy nhiên trong thực tế, ông đã nhiều lần bị trăn cắn với những vết thẹo đầy cánh tay.

DSC04275 (1280x853)

 

Trước khi tìm ra nghệ sĩ chơi trăn, chương trình đã mang lên sân khấu một chú trăn lớn giới thiệu với mọi người. Ngay khi ban tổ chức mang trăn đến gần hai đội chơi, Hồ Quang Hiếu đã tháo chạy. Trong khi đó, Bảo Anh vuốt ve chú trăn và cho biết, mình đã từng chụp ảnh với trăn. Sau đó, nữ ca sĩ nói với Trấn Thành: "Về gia đình bên này, như vậy anh thấy ai là đàn ông rồi đó".

Ở một diễn biến khác, sau khi bị cả 2 đội chơi “lật tẩy” thân phận, Trường Chinh đã khiên các nghệ sĩ hoảng hốt khi mang lên sân khấu cả 3 chú trăn lớn lên sân khấu và để chúng quấn quanh mình. Chưa dừng lại ở đó, ông còn để những bạn diễn của mình bò lổm nhổm trên sân khấu và chọc cho chúng há mồm hung tợn. Bảo Anh đã phải đứng dậy nhằm chạy thoát nếu xảy ra sự cố dù trước đó cô thản nhiên chạm vào trăn, cười nhạo sự nhút nhát của Hồ Quang Hiếu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.