Showbiz

Bảo Anh dự họp báo phim "Avengers: Infinity War"

12/04/2018, 16:42

Bảo Anh sẽ là nghệ sĩ đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự họp báo phim "Avengers: Infinity War".

baoanh

Bảo Anh sẽ là nghệ sĩ đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự họp báo phim "Avengers: Infinity War"

Mới đây, thông quan fanpage chính thức, Bảo Anh xác nhận cô sẽ chính thức là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự sự kiện họp báo phim "Avengers: Infinity War" tại Singapore. Nữ ca sĩ sẽ được gặp gỡ với những "siêu anh hùng Avengers" và được trải nghiệm phần mới nhất mang tên Infinity War.

baoanh

 

Avengers: Infinity War là phần phim thứ 19, đánh dấu kỷ niệm 10 năm bom tấn "Avengers" ra mắt và tạo được dấu ấn trên toàn thế giới. Hiện tại, bộ phim đang là bom tấn được khán giả trên thế giới trông đợi nhất trong mùa hè năm nay.

4 diễn viên của phim gồm Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston, Tom Holland và Pom Klementieff đang tích cực tham gia các sự kiện quảng bá cho bộ phim.

avengers-infinity

 

Đoàn làm phim sẽ có mặt tại Singapore vào ngày 16/4 tới. Được biết, sự kiện họp báo tại Marina Bay Sands (Singapore) sẽ có sự tham gia của các diễn viên gồm: Robert Downey Jr., Benedict Cumberbatch, Karen Gillan và đạo diễn Joe Russo. 

Siêu phẩm Avenger: Infinity War hiện đang trở thành chủ đề quan tâm của những khán giả yêu mến điện ảnh Hollywood. Trong những phần trước, nhân vật tỷ phú Tony Stark hay người hùng Iron Man đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Theo tiết lộ của đạo diễn Anthony Russo và Joe Russo, trong Avenger - Infinity War, nỗi sợ lớn nhất của Tony Stark sẽ thành sự thật khi Thanos và Black Order xâm chiếm trái đất. Avenger: Infinity War sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 27/4. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.