Báo cáo cơ quan điều tra vụ Trang Trần đánh công an

27/02/2015, 12:33

Theo Trưởng công an phường Hàng Buồm, nếu không xử lý nghiêm nữ diễn viên "Hương Ga" sẽ tạo dư luận không tốt.

trang tran
Trang Trần trong vai trợ thủ đắc lực của "bà trùm" trong phim Hương Ga.

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông trưa 27/2, Trung tá Phạm Trung Thành, Trưởng công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết vụ việc cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần lăng mạ, đánh cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đã được báo cáo với cơ quan điều tra.

Theo Trung tá Thành, cho đến thời điểm hiện tại (12h trưa 27/2), nữ diễn viên Trang Trần vẫn đang bị tạm giữ ở công an phường Hàng Buồm để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

"Bộ phận chức năng sẽ sớm làm rõ hành vi sai phạm của nữ diễn viên trên để từ đó có căn cứ xử lý”,  ông Thành cho hay.

Cũng theo trưởng Công an phường Hàng Buồm, khi sự việc diễn ra, nhiều người dân chứng kiến đã rất bức xúc trước thái độ của nữ diễn viên "Hương Ga".

"Cô này không chỉ dùng những lời nói lăng mạ các chiến sĩ làm nhiệm vụ, mà còn có hành vi đánh người. Tuy sự việc không gây thương tích cho chiến sĩ làm nhiệm vụ, nhưng nếu không xử lý nghiêm thì sẽ tạo hiệu ứng không tốt trong dư luận”, Trung tá Thành nhấn mạnh.

Trước đó, nửa đêm 26.2, khi tổ công tác của Công an phường Hàng Buồm làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn đã phát hiện chiếc taxi đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra, xử lý.

Khi tổ công tác đang chuẩn bị đưa tài xế cùng chiếc taxi về trụ sở lập biên bản xử lý, Trang Trần là khách trên xe đã có những hành vi không đúng mực nêu trên.

Sau đó, cựu người mẫu đã bị công an phường Hàng Buồm còng tay, đưa về trụ sở để làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.