Quốc tế

Bão chỉ trích "tấn công" MU; Thống kê giật mình về Ronaldo

20/05/2018, 09:50

Bão chỉ trích đè nát MU; Thống kê giật mình về Ronaldo là những tin bóng đá chính ngày 20/5.

mu

Bão chỉ trích đè nát MU; Thống kê giật mình về Ronaldo

Bão chỉ trích đè nát MU

Từ trên xuống dưới Manchester United đều nhận những lời chê bai thậm tệ sau khi để thua Chelsea 0-1 ở trận chung kết Cúp FA. Tội đồ Phil Jones - tác giả pha bóng dẫn tới cú penalty oan nghiệt - bị cổ động viên MU bức xúc mạt sát: "con ngựa mù, con bò còn khá hơn". Tiền đạo đắt giá Alexis Sanchez bị tiền bối Paul Scholes mỉa mai: "Đá dở tệ tới mức không thể tệ hơn được". HLV Mourinho thì bị cựu hậu vệ Rio Ferdinand chỉ trích vì cách sắp xếp đội hình khó hiểu và chiến thuật nghèo nàn trong cả trận. 

Thống kê giật mình về Ronaldo

Trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Villareal đã khép lại một mùa bóng tệ chưa từng có trong sự nghiệp Cristiano Ronaldo. Ra sân 26 trận (khoảng 2235 phút thi đấu), ghi 25 bàn và 5 đường kiến tạo, CR7 thậm chí còn kém hơn so với mùa trước (25 bàn/6 kiến tạo). Đáng chú ý là trong tất cả các mùa giải từ 2016 đổ về, Ronaldo chưa bao giờ ra sân ít hơn 30 trận và ghi kém 30 bàn thắng. Thực tế phản ánh một sự thật, anh đang bị tuổi tác kéo lùi phong độ ngày càng nhiều. 

Giành Cúp FA, fan Chelsea lật mặt

Điều nực cười là sau khi hạ MU để lên ngôi ở cúp FA, thái độ của người hâm mộ Chelsea với Conte bỗng thay đổi hẳn. Từ chỗ chỉ trích Conte vì không thể đưa Chelsea dự Champions League mùa tới, nhiều fan bỗng lên tiếng kêu gọi HLV người Ý ở lại với Chelsea thêm một mùa bóng nữa. “Hãy ở lại, Antonio. Ông là HLV tốt nhất Chelsea có thể trông cậy lúc này” (tài khoản Andredo); “Chúng tôi tin tưởng Conte. Một mùa vô địch Premier League. Một mùa đoạt cúp FA. Ông ấy xứng đáng được giữ lại”, (tài khoản Dyberty) “Hãy mua cho Conte những cầu thủ ông ấy muốn và Chelsea sẽ lại vô địch Premier League”, (tài khoản David Colery).

Buffon chia tay Juventus trong nước mắt

Đêm qua, Gianluigi Buffon đã chính thức khép lại sự nghiệp 17 năm thi đấu cho Juventus sau trận thắng 2-1 trước Verona. Anh rời sân phút 63 nhường chỗ cho đàn em Pinsoglio và dành được những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt liệt của cả 2 đội. Đáp trả lại, Buffon cũng nghẹn ngào tri ân khán giả và ôm tạm biệt từng đồng đội. Hàng vạn khán giả trên sân đều hô vang tên Buffon để tiễn biệt người cận vệ trung thành nhất ở Turin.

Barca trình làng áo đấu mới

Trước trận cuối mùa gặp Real Sociedad, Barcelona đã ra mắt áo đấu mùa 2018/19. Mẫu thiết kế hầu như không có gì thay đổi so với các năm trước, ngoại trừ việc các sọc xanh – đỏ truyền thống trải đều, kín mặt trước của áo. Theo giới thiệu, chiếc áo này là sự tượng trưng cho mối liên kết 10 quận thuộc thành phố Barcelona.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.