Thể thao

Báo chí xứ kim chi lo Xuân Trường đe dọa U22 Hàn Quốc

23/07/2017, 18:00

Báo chí Hàn Quốc đều cho rằng Xuân Trường là cầu thủ nguy hiểm với hàng thủ của họ khi đấu U22 Việt Nam.

xuantruong1

Báo chí xứ kim chi lo Xuân Trường đe dọa U22 Hàn Quốc

Trước cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc, báo chí Hàn Quốc đã cảnh báo đội nhà. Tờ Sports Seoul nhận xét, tiền vệ Xuân Trường tham gia tích cực vào lối chơi của U22 Việt Nam. "Xuân Trường là chỉ huy của hàng tiền vệ. Anh ấy đã thực hiện nhiều pha chuyền bóng ấn tượng và là một nhân tố thách thức khả năng năng phòng ngự của Hàn Quốc”.

CLB Gangwon FC cũng có những nhận xét tương tự về tiền vệ của HAGL: “Xuân Trường đã thi đấu 2 trận tại K.League. Cậu ấy đã chứng minh giá trị của mình bằng những đường chuyền dài chính xác, mở ra các hướng tấn công mới. Kinh nghiệm thi đấu tại K.League sẽ giúp Xuân Trường cùng đội nhà hướng đến chiến thắng”.

Ngay cả HLV Jeong Jeong-yong của U22 Hàn Quốc cũng phải thừa nhận khả năng của Xuân Trường và một vài cầu thủ tài năng của U22 Việt Nam như Công Phượng và Quang Hải.

Xuân Trường đã thi đấu trọn 90 phút ở chiến thắng 8-1 trước U22 Macau 8-1 và thể hiện tốt vai trò cầm trịch ở khu vực giữa sân. Anh tham gia hầu hết pha tấn công của U22 Việt Nam và ghi một bàn, kiến tạo một bàn cho Văn Toàn.

Sau vòng loại U23 châu Á 2017, Xuân Trường sẽ cùng U22 Việt Nam thi đấu giao hwuux với đội các Ngôi sao K.League tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) rồi sau đó dự SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.