Ứng dụng

Bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

08/02/2019, 06:31

Nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, ngay trong đêm Giao thừa, tại các địa điểm tập trung đông người không xảy ra nghẽn mạng.

img
VNPT khẳng định sẽ đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong những ngày còn lại của dịp nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019.

Tập đoàn VNPT cho biết, nhằm đảm bảo thông suốt kết nối, đặc biệt là nhu cầu truy cập và kết nối Internet trong dịp Tết, VNPT đã có sự chuẩn bị trong suốt năm 2018. Đặc biệt là vào những tháng 11 và 12, đồng bộ nhiều giải pháp tối ưu năng lực phục vụ của hệ thống, bố trí cán bộ trực điều hành 24/24h sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất, đảm bảo lưu lượng thông suốt thông tin tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ, trung tâm văn hóa nơi tập trung đông người.

Ngay thời điểm trước Tết, VNPT cũng đã đưa vào khai thác điểm kết nối mới tại Hồng Kông – trung tâm dữ liệu lớn nhất khu vực. Đồng thời năm 2018 vừa qua, Tập đoàn VNPT cũng đã lắp đặt thêm gần 10.000 trạm BTS các loại (3G/4G).

Theo VNPT, việc chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật đã đảm bảo tốt thông tin liên lạc, đường truyền tại 25 điểm truyền hình trực tiếp và 157 điểm bắn pháo hoa trên cả nước. Đặc biệt, ngay trong đêm đón Giao thừa, tại các địa điểm tập trung đông người đón Giao thừa như Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh), cầu Sông Hàn (Đà Nẵng) không xảy ra tình trạng nghẽn mạng, các nhu cầu sử dụng thoại, data đã được đáp ứng tốt nhất.

“VNPT sẽ vẫn duy trì lực lượng kỹ thuật trên toàn quốc để giám sát, tối ưu, nâng cao chất lượng mạng, phục vụ khách hàng vào những ngày còn lại của dịp Tết Nguyên đán năm nay, trong đó có gần 150 lễ hội, sự kiện trên toàn quốc vào tháng Giêng 2019”, đại diện VNPT cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.