Xã hội

Báo điện tử Giao thông ra mắt giao diện mới

18/01/2019, 06:10

Cùng với việc thay đổi giao diện, Báo Giao thông điện tử sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu...

img
Giao diện mới Báo điện tử Giao thông

Hôm nay (18/1), Báo điện tử Giao thông ra mắt giao diện mới trên nền tảng công nghệ mới, với nội dung và hình thức mới, nhân kỷ niệm 56 năm ngày Báo Giao thông ra số đầu.

Giao diện mới thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại thiết bị như: Máy tính bảng, điện thoại thông minh giúp bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh nhất những thông tin hữu ích về giao thông vận tải tại địa chỉ www.baogiaothong.vn.

Giao diện mới với điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin, bài chuyển tải các nội dung mới nhất trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Đặc biệt mảng thông tin về Ô tô - Xe máy, An toàn giao thông được xây dựng thành các chuyên trang chuyên biệt đáp ứng nhu cầu thông tin đa chiều của độc giả.

Nội dung tờ báo cũng có những đổi mới, tăng tính tương tác với độc giả thông qua các chuyên mục mới như: Chất lượng sống, Đi ++, Hỏi - Đáp...

Ngoài ra, báo có thêm chuyên mục Multimedia mang tới cho bạn đọc những sản phẩm báo chí mới kết hợp giữa hình ảnh, video, đồ họa...

Chuyên mục Truyền hình giao thông có nhiều cải tiến với những hình ảnh độc đáo, bất ngờ trực tiếp từ hiện trường và các câu chuyện dễ xem, dễ cảm về văn hoá giao thông.

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, Báo điện tử Giao thông ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc qua mạng xã hội. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được Báo tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.

Cùng với việc thay đổi giao diện, Báo Giao thông điện tử sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc và trở thành kênh tham khảo hữu ích cho các cơ quan, doanh nghiệp trong, ngoài ngành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.