Showbiz

Bảo Duy có tình mới, Phi Thanh Vân không muốn đứng chung tên

17/02/2017, 10:05

Sau khi biết Bảo Duy có tình yêu mới, Phi Thanh Vân mong muốn không nhắc chung tên của cô với chồng cũ.

Phi thanh van 1

Sau khi biết Bảo Duy có tình yêu mới, Phi Thanh Vân mong muốn không nhắc chung tên của cô với chồng cũ.

Sau thời gian tranh luận gay gắt với Phi Thanh Vân về việc chia tay trên mạng xã hội, Bảo Duy cuối cùng cũng chấp nhận nộp đơn ly hôn lên tòa. Mới đây, sau khi biết Bảo Duy có tình yêu mới, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân mong muốn, mọi người và báo chí không nhắc chung tên của cô với chồng cũ.

"Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân. Chuyện cũ qua rồi với Vân đó là quá khứ không tốt đẹp để phải nhớ hay bị muộn phiền".

Sau “sóng gió” hôn nhân, Phi Thanh Vân dành thời gian để đi du lịch cùng con trai và gia đình. Trong khi đó, Bảo Duy cũng nhanh chóng ổn định cuộc sống mới. Anh thuê nhà, chuẩn bị công việc làm ăn riêng.

Bao duy

Người tình mới của Bảo Duy

Bên cạnh đó, Bảo Duy đã công khai tình mới. Chia sẻ trên báo chí, Bảo Duy cô gái này tên là Nhật Phượng, sinh năm 1987 và đang là một người mẫu tự do. Anh quen biết Nhật Phượng gần đây và cô cũng có hoàn cảnh tương tự mình hiện tại. Chính vì vậy ngày Valentine khi cô đơn thì tôi cũng ngỏ lời mời Phượng đi ăn tối chia sẻ cả chuyện riêng tư lẫn công việc. Anh còn lãng mạn chuẩn bị một bữa tối bên ánh nến và hoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.