Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 26/9: Bé trai bị tôn cứa cổ, thảm án Quảng Ninh

26/09/2016, 08:19
image

Đoàn kết, bền chí bảo vệ Trường Sa, Vụ cháu bé tử vong vì tôn sắc: Cân nhắc khởi tố người lái xích lô...

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-26 lúc 07.41.22

Trang nhất Báo Giao thông số 153 ra ngày 26/9/2016

Đoàn kết, bền chí bảo vệ Trường Sa

Trong chuyến thăm và làm việc tại thị trấn Trường Sa, Khánh Hòa ngày 25/9, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa xúc động cho biết, Trường Sa - nơi biết bao thế hệ người con đất Việt đã cống hiến tuổi thanh xuân, nguyện sống, chiến đấu và hy sinh để canh giữ bình yên trên biển đảo, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ đất nước, trong đó có đóng góp không nhỏ của cán bộ, công nhân viên ngành GTVT…>>> Xem chi tiết

>>> Chuyện xây hải đăng ở Trường Sa giờ mới kể

Vụ cháu bé tử vong vì tôn cứa cổ: Cân nhắc khởi tố người lái xích lô

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự ông Thạch để tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ và cân nhắc khởi tố bị can.

>>> Ủy ban ATGT QG thăm gia đình bé trai bị tấm tôn cứa cổ

Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ TNGT tại Bến Tre

Phó thủ tướng Thường trực, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc Gia Trương Hoà Bình vừa có công điện gửi Ban ATGT các tỉnh Bến Tre và TP. HCM yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả vụ TNGT vừa xảy ra tại Bến Tre.

Chưa phải thời điểm đa dạng hóa ngoại ngữ trong trường học

Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) chủ trương đa dạng hóa ngoại ngữ với việc đưa thêm tiếng Trung, Nga vào giảng dạy trong bậc phổ thông, trong khi tiếng Anh vốn được đầu tư nhiều nhưng kết quả không như mong đợi. Thầy giáo Nguyễn Quốc Hùng M.A, nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội có những chia sẻ về vấn đề này.

>>> Các lãnh đạo cấp cao Việt Nam trổ tài ngoại ngữ thế nào?

>>> Xem thêm video:

Gặp nhân viên gác chắn cứu hai đoàn tàu thoát tai nạn thảm khốc

Bằng kinh nghiệm và phản xạ nghề nghiệp, nhân viên gác chắn đường ngang Trần Hoàng Tùng đã báo dừng tàu kịp thời, tránh tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra cho hai đoàn tàu khách.

San sẻ nỗi đau TNGT, ấm lòng người ở lại

Những trẻ em bỗng chốc mồ côi cha, mẹ vì TNGT, vì ốm đau, bệnh tật, khiến con đường đến trường của các em trở nên gập ghềnh hơn, gian nan hơn… Để góp phần san sẻ nỗi đau, Báo Giao thông vừa phối hợp với Ban ATGT tỉnh Gia Lai tổ chức trao học bổng cho 15 em học sinh có người thân là nạn nhân của TNGT và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hoang đường đầu tư tiền ảo được nhận vàng, đô la

Bất chấp nhiều cảnh báo, tại TP.HCM lại rộ lên một đồng tiền ảo mới ilcoin với quảng cáo lợi nhuận đầu tư có thể nhận bằng vàng, ngoại tệ. >>> Xem chi tiết

>>> Cảnh báo mạng lưới mua bán “tiền ảo” thu lãi “khủng”

Co giật, động kinh vì sán làm tổ trong não

Rất nhiều bệnh nhân mắc sán não nhưng lại được điều trị bệnh động kinh.Trong đó, nhiều người bị liệt, thậm chí tử vong chỉ vì bỏ sót loại trừ xét nghiệm ký sinh trùng, dẫn đến điều trị nhầm bệnh.

Ám ảnh đám tang bốn bà cháu ở Quảng Ninh

Ngay từ sáng sớm 25/9, rất đông người dân địa phương đã có mặt tại nhà của chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại Tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh) để chia sẻ nỗi đau quá lớn mà chị cùng người thân phải gánh chịu.

>>> Thảm án Quảng Ninh: Có camera ghi lại hình ảnh 2 đối tượng lạ

>>> Xem thêm video:

Vắng nhà tài trợ, liveshow lỗ chỏng vó

Sự phát triển mạnh mẽ của các chương trình ca nhạc được truyền hình trực tiếp phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của những liveshow ca nhạc. Vì thế, liveshow của các ca sĩ phải sống dựa vào các nhà tài trợ để không nắm phần lỗ về mình. >>> Xem chi tiết

Những lý do khiến Chelsea thảm bại trước Arsenal

Chelsea đã phải nhận trận thua 0-3 trước Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh và màn trình diễn tệ hại này cho thấy, The Blues chưa thể lột bỏ sự yếu kém ở mùa giải năm ngoái. >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.