Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 30/9:Kỳ diệu em bé chào đời khi mẹ chết lâm sàng

30/09/2016, 09:32
image

Việt Nam-Philippines nhất trí không sử dụng vũ lực ở biển Đông, Kỳ diệu bé chào đời khi mẹ chết lâm sàng do TNGT...

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-30 lúc 08.08.59

Trang nhất Báo Giao thông số ra ngày 30/9/2016

Việt Nam - Philippines nhất trí không sử dụng vũ lực ở biển Đông

Hôm qua, Chủ tịch nước Trần Đại Quang có cuộc hội đàm với Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte trong chuyến thăm Việt Nam từ ngày 28-29/9. >>> Xem chi tiết

>>> Toàn văn tuyên bố chung Việt Nam – Philippines

Giải quyết rốt ráo hai vấn đề giao thông bức xúc

Đây là yêu cầu của Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tại Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch 9 tháng và triển khai nhiệm vụ quý IV/2016 của Bộ GTVT tổ chức sáng qua (29/9). Thời gian tới, Bộ GTVT tập trung khắc phục tình trạng cho thu phí trước khi quyết toán dự án; Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông đô thị.

>>> Xem thêm video:

Kỳ diệu em bé chào đời khi mẹ chết lâm sàng do TNGT

Giây phút bé Thắng chào đời cũng là lúc chị Hoa trút hơi thở cuối cùng khiến bao người xung quanh xúc động trào nước mắt. Họ thương vì chị Hoa đã không kịp nhìn mặt đứa con trai kháu khỉnh của mình, đứa con mà chị đã mang thai 9 tháng chờ ngày “mẹ tròn con vuông”. Họ thương cháu bé vì ngày chào đời đã phải chịu tang mẹ, không biết sau này sức khoẻ của cháu thế nào do ảnh hưởng của vụ TNGT.

Báo chí giúp ĐBQH gần dân hơn

Quốc hội phải luôn công khai mọi hoạt động và mở rộng cửa với báo chí, vì báo chí giúp các ĐBQH gần dân hơn. Bản thân các ĐBQH cũng cần triệt tiêu ngay tư tưởng “im lặng là vàng”. Đó là ý kiến được nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh Lê Việt Trường đưa ra tại buổi tọa đàm “Báo chí với hoạt động của Quốc hội”, được Văn phòng Quốc hội tổ chức sáng 29/9.

Tướng Hồ Sỹ Tiến kể hậu trường bắt kẻ gây thảm án ở Quảng Ninh

Nếu không bị các trinh sát nhanh chóng tóm gọn, hung thủ gây ra vụ trọng án ở Quảng Ninh có thể đã ra tay giết thêm nhiều người khác sau khi đã lên kế hoạch tỉ mỉ.

>>> Hung thủ thảm án Quảng Ninh: "Có thể bắn mười lần, đừng chửi tôi"

Xem thêm video:

Chọn hầm hay cầu vượt sông Hàn?

Đà Nẵng vừa tổ chức thi tuyển quốc tế để chọn ra phương án xây dựng công trình giao thông qua sông Hàn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, rất khó có phương án hoàn hảo cho hầm chui hay cầu vượt sông này.

>>> Thêm nhiều thiết kế độc đáo cho công trình vượt sông Hàn

“Làng đu dây” đổi đời sau gần thế kỷ

500 người gồm cả già trẻ, lớn bé hàng ngày không còn phải đi chung con đò sắt cũ kỹ, hiểm họa luôn rình rập. Cây cầu mới đã thực sự nối những bờ vui cho những người dân quê lam lũ sau gần một thế kỷ.

Nghị lực phi thường của một “bông hồng khiếm thị”

Chị là Đỗ Thúy Hà (SN 1981), Chủ tịch Hội Người mù quận Đống Đa (Hà Nội) - là 1 trong 9 gương mặt vừa được Hà Nội đề cử danh hiệu “Công dân ưu tú Thủ đô năm 2016”. Là người khiếm thị nhưng chị rất giỏi tiếng Anh, từng đoạt giải Ba Olympic tiếng Anh toàn miền Bắc, giỏi vi tính và biết chơi nhiều loại nhạc cụ.

Đấu khẩu ứng viên Tổng thống Mỹ thành đặc sản

Nhân việc ông Donald Trump và bà Hillary Clinton vừa có màn “đấu khẩu” trực tiếp trên truyền hình Mỹ hôm 27/9 vừa qua, truyền thông lại có dịp “nhìn lại” các vụ tranh luận trực tiếp “ấn tượng” giữa các ứng viên Tổng thống Mỹ. 

Ca sĩ Ý Lan: Sự nổi tiếng của cha mẹ là gia tài cho con cái

Giọng ca “đẹp đến tuyệt vọng” mà Ý Lan đang sở hữu phần nào thừa hưởng từ người mẹ, danh ca Thái Thanh, một giọng ca đẹp bậc nhất Sài Gòn trước đây. Hay, lối trình diễn đẹp tựa như loài thiên nga trên sân khấu của chị cũng phần nào thừa hưởng từ người cha Lê Quỳnh, diễn viên tài ba thuộc lớp đầu tiên của nền điện ảnh miền Nam. Chia sẻ về cuộc hôn nhân của cha mẹ mình với Báo Giao thông trước tour diễn xuyên Việt mang tên Sa mạc tình yêu, thêm một lần nữa, chị không khỏi bùi ngùi xúc động.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.