Quản lý

Báo Giao thông có cách làm riêng, sáng tạo

21/06/2017, 12:30

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đến thăm, chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày Báo chí cách mạng.

DSC_8640

Thứ trưởng  Nguyễn Hồng Trường đến thăm và chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày Báo chí cách mạng VN. Ảnh: Tạ Tôn

Sáng nay (21/6), thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã đến thăm và chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày Báo chí cách mạng VN.

Báo Giao thông là tiếng nói của Bộ GTVT và Uỷ ban ATGT Quốc gia, luôn được Bộ GTVT ưu tiên số 1 về thông tin. "Tôi đánh giá cao nỗ lực và quyết tâm của tập thể Báo Giao thông thời gian qua. Các đồng chí đã thành công trong việc xây dựng tờ báo ngành với nhiều cách làm riêng, sáng tạo, không lẫn với các báo", Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường nói và khẳng định: "Luôn đánh giá cao nhiệt tâm làm việc của cán bộ, phóng viên Báo Giao thông. Báo luôn giữ một vai trò tích cực đồng thời đã dành một thời lượng tương đối lớn truyền thông các vấn đề lớn, quan trọng của ngành".

DSC_8662

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường yêu cầu Báo Truyền thông đa dạng nhưng phải tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành. Ảnh: Tạ Tôn

Trong thời gian tới, Thứ trưởng mong muốn cán bộ, phóng viên Báo Giao thông tiếp tục nỗ lực học hỏi, trau dồi từ đó làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình.

“Báo Giao thông phải tập trung truyền thông những vấn đề lớn, quan trọng của ngành, trong đó quan trọng nhất là tuyên truyền công tác quản lý nhà nước, công tác xây dựng, triển khai thực hiện và xây dựng văn bản quy phạm pháp luật...  Phải làm sao để tuyên truyền rộng rãi các lĩnh vực, phủ kín các lĩnh vực hoạt động của ngành, không chỉ tập trung vào đường bộ. Bởi ngành GTVT rất lớn, từ đường bộ, đường sắt, hàng hải, hàng không... Truyền thông đa dạng nhưng phải tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành” – Thứ trưởng lưu ý.

DSC_8666

Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên khẳng định tập thể Báo sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ được đà tăng trưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Ảnh: Tạ Tốn

Cảm ơn lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới Báo Giao thông, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên báo cáo thêm: Dù  đang gặp rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh mạnh mẽ với mạng xã hội, nhưng Báo Giao thông vẫn giữ được đà tăng trưởng toàn diện trong thời gian qua. Báo giấy vẫn giữ được số lượng phát hành, Báo Giao thông điện tử cũng đang ngày càng thu hút bạn đọc, phản ánh đa chiều các thông tin không chỉ ngành GTVT, mà còn mở rộng nhiều lĩnh vực khác nữa. Thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước.

Trong thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ được đà tăng trưởng, làm tốt công tác truyền thông, đặc biệt tập trung vào các vấn đề nóng của ngành, góp phần định hướng dư luận về những vấn đề trong ngành, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh và tạo sự lan tỏa về các hoạt động của ngành đến với người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.