Xã hội

Báo Giao thông thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trường Sa

04/05/2018, 18:04

Tham gia đoàn công tác số 10, đại diện Báo Giao thông đã thăm hỏi, tặng quà cán bộ chiến sỹ Trường Sa.

tang qua can bo chien sy dao Truong Sa

Đại diện Báo Giao thông tham gia đoàn công tác tới thăm, tặng quà chiến sỹ trên Đảo Trường Sa lớn

Từ ngày 25/4 đến 3/5/2018, Đoàn công tác số 10 gồm 209 đồng chí là lãnh đạo và đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, một số cơ quan báo chí, Tổng cục Thuế-Bộ Tài chính, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Quân chủng Hải quân do đồng chí Chuẩn đô đốc Ngô Sỹ Quyết - Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân làm Trưởng đoàn; đồng chí Bùi Ngọc Quý - Phó Bí thư Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương làm Phó đoàn đã đi thăm, làm việc và động viên cán bộ chiến sỹ, quân và dân 12 điểm đảo: Đá Lớn C, Sinh Tồn Đông, An Bang, Trường Sa, Đá Lát... và nhà dàn DK1.

Đoàn đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và giải phóng quần đảo Trường Sa; Tổ chức lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trên quần đảo Trường Sa và thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc; tổ chức phóng sinh bảo vệ môi trường sinh thái biển.

Trong chuyến công tác, Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động tập thể như thi bài hát "Khúc quân ca Trường Sa", phát động sáng tác nhạc, thơ, ca.

Với tinh thần "Cả nước vì Trường Sa, Trường Sa vì Tổ quốc", trong chuyến đi này, đại diện Báo Giao thông đã dành 50 triệu đồng từ Quỹ chung tay Vì ATGT để tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ 12 đảo và nhà dàn DK1 với mong muốn mỗi chiến sỹ trên đảo không chỉ hoàn thành nhiệm vụ giữ vững chủ quyền biển đảo mà còn là điểm tựa vững vàng, sẵn sàng hỗ trợ tàu thuyền qua lại an toàn trong khu vực.

Chuyến thăm và làm việc ở Trường Sa, Nhà dàn DK1 của đoàn công tác số 10 giúp các thành viên trong đoàn hiểu rõ hơn về biển đảo, thấy được sự khó khăn, gian khổ, sự cống hiến hy sinh của cán bộ chiến sỹ hải quân đang ngày đêm canh giữ biển đảo của Tổ quốc. Chuyến đi cũng là bài học thực tế vô cùng quý giá, một sự trải nghiệm rất quan trọng đối với các thành viên trong đoàn.

Đoàn công tác đã dành cho bộ đội Hải quân nói chung, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, nhà dàn DK1 sự quan tâm cả về vật chất và tinh thần.

trao qua dao tien nu

Đoàn công tác giao lưu, động viên các chiến sỹ trên đảo Tiên nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng giữ gìn biên cương hải đảo của Tổ quốc

tang qua can bo chien sy dao Truong Sa Đông

Đoàn tặng quà cán bộ chiến sỹ đảo Trường Sa Đông

dai dien bao giao thong tang qua can bo chien sy D

Đoàn công tác tới thăm nhà dàn DK1

trao qua dao Da tay A

Giao lưu tại đảo Đá Tây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.