Giao thông

Báo Giao thông và Sở GTVT Hà Nội ký phối hợp truyền thông

21/03/2018, 20:04

Sở GTVT Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2016 - 2020 với Báo Giao thông, Diễn đàn Otofun.

1827_ky_thoa_thuan-7

Ông Vũ Văn Viện phát biểu tại lễ ký kết phối hợp công tác truyền thông. Ảnh: Vy Phong

Chiều nay (21/3) Sở GTVT Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2016 - 2020 với Báo Giao thông và Công ty CP OTV - đơn vị sở hữu diễn đàn Otofun.

Phát biểu tại lễ ký, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, việc phối hợp truyền thông với Báo Giao thông, Công ty CP OTV sẽ giúp đưa các chủ trương, chính sách liên quan đến GTVT trên địa bàn Thủ đô đến với người dân, người tham gia giao thông nhanh và chính xác hơn.

Theo ông Viện, thông qua sự hợp tác này, Sở GTVT mong muốn tạo sự tương tác cao hơn giữa người dân với các cơ quan quản lý nhà nước để các giải pháp liên quan đến hạ tầng, an toàn giao thông hiệu quả, phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện nhất cho người dân và doanh nghiệp khi tham gia giao thông.

IMG_1842

Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội và ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông ký kết hợp tác truyền thông giai đoạn 2016-2020

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông chia sẻ: “GTVT luôn là vấn đề nóng được người dân quan tâm. Việc chính thức ký hợp tác truyền thông giữa hai đơn vị sẽ giúp việc truyền thông các hoạt động của ngành GTVT Hà Nội nhanh nhạy, kịp thời và chính xác nhất. Qua đó, giúp người dân hiểu và chia sẻ với cơ quan quản lý nhà nước đồng thời giúp cơ quan quản lý có thêm các kênh tiếp nhận phản ánh của người dân”.

Ông Kiên đánh giá cao, thời gian qua, những phản ánh của Báo, nhất là các vấn đề nóng, Sở GTVT Hà Nội, UBND TP đều có văn bản phản hồi và yêu cầu các cơ quan chức năng xác minh và rốt ráo xử lý, tạo hiệu quả thiết thực. “Tôi mong muốn sau lễ ký hợp tác này, Sở GTVT Hà Nội sẽ chia sẻ thông tin kịp thời hơn, các bộ phận phòng, ban của Sở kết nối hiệu quả, xử lý nhanh hơn các phản ánh, kiến nghị của người tham gia giao thông”, ông Kiên nói. 

Cũng tại lễ ký kết, ông Vũ Văn Viện khẳng định, sau lần ký kết này sẽ yêu cầu các phòng ban của Sở chủ động hơn trong công tác cung cấp thông tin cho báo chí, đặc biệt là Báo Giao thông. 

otofun

Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội ký kết hợp tác với Công ty CP OTV - Ảnh Vy Phong Vnmedia

Từ năm 2015, ngoài đẩy mạnh truyền thông trên báo điện tử, Báo Giao thông đã mở chuyên trang Giao thông - Đô thị trên tất cả số báo giấy trong tuần. Chuyên trang thường xuyên chuyển tải những thông tin hấp dẫn, nóng bỏng về giao thông đô thị của Hà Nội được bạn đọc quan tâm.

Trao đổi tại lễ ký, ông Nguyễn Mạnh Thắng - Quản trị viên diễn đàn Otofun bày tỏ mong muốn diễn đàn sẽ là cầu nối hiệu quả hơn nữa giữa người tham gia giao thông và Sở GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.