Trong nước

Bao giờ tiền vệ Tuấn Anh về Việt Nam?

17/04/2018, 14:42
image

Tuấn Anh sẽ ở lại Hàn Quốc 2 tháng trước khi về Việt Nam tiếp tục điều trị phục hồi.

tuan-anh

Tuấn Anh bỏ giở mùa giải 2018 vì chấn thương

Thông tin từ CLB HAGL cho biết, Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm khoảng 2 tháng, trước khi quay trở lại Việt Nam để tập luyện phục hồi. Với việc phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo đầu gối, Tuấn Anh đã phải nói lời chia tay với V-League 2018 và hàng loạt các giải đấu lớn của U23, ĐTQG trong năm 2018. Dự kiến, chàng tiền vệ quê Thái Bình sẽ mất ít nhất từ 6-8 tháng mới có thể trở lại với bóng đá.

Trước đó, trong ngày 11/4, Tuấn Anh đã tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Wooridul. Wooridul là một bệnh viện chuyên về cột sống và khớp, được bình chọn là một trong 10 bệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liên tiếp. Người trực tiếp thực hiện ca mổ cho Tuấn Anh là Bác sỹ Eun Sang Soo - một trong những bác sĩ phẫu thuật đầu gối danh tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi.

Đáng nói, dù chi phí ca phẫu thuật không hề nhỏ nhưng bệnh viện Wooridul đã quyết định đài thọ toàn bộ cho Tuấn Anh. Nghĩa cử của bệnh viện Wooridul nhiều khả năng bắt nguồn từ mối quan hệ với GĐKT Chung Hae-seong, một nhà cầm quân có uy tín trong làng thể thao Hàn Quốc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.