Trong nước

Báo Hàn chỉ đường để đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

11/11/2018, 09:00
image

Tờ Seoul Sport cho rằng, tuyển Việt Nam nếu muốn vô địch AFF Cup 2018 thì buộc phải đứng đầu bảng A.

viet-nam

Tuyển Việt Nam được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Malaysia

Tờ Seoul Sport mới đây đăng tải bài viết phân tích cơ hội của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Seoul Sport cho rằng, trận thắng Lào không có nhiều ý nghĩa bởi đối thủ quá yếu. Tờ báo trên cũng phân tích, trận gặp Malaysia vào ngày 16/11 tới sẽ quyết định tới tham vọng của tuyển Việt Nam.

Tại bảng A, Malaysia được đánh giá là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo. Như vậy, nếu muốn đứng đầu bảng A, đoàn quân áo đỏ buộc phải vượt qua người Mã. Nhưng theo Seoul Sport, nhiệm vụ này không hề đơn giản.

Nhìn xa hơn, Soul Sport nhận định, việc đứng đầu bảng A sẽ có ý nghĩa lớn với tuyển Việt Nam. “Nếu muốn vô địch AFF Cup, Việt Nam phải xếp nhất bảng. Đó là lợi thế để được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà. Việt Nam muốn đi tới trận đấu cuối cùng nên chắc chắn họ muốn nhận sự cổ vũ từ CĐV nhà ở thời khắc này. Kết quả trận lượt đi có nhiều ý nghĩa, nhưng trận lượt về bán kết mới mang yếu tố quyết định”.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Malaysia vào ngày 16/11 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.