Trong nước

Báo Hàn Quốc “phát sốt” với màn trình diễn của Xuân Trường

07/10/2016, 18:00
image

Báo Hàn Quốc hết lời ca ngợi màn trình diễn của Xuân Trường trong trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên.

xuan-truong

Báo Hàn Quốc “phát sốt” với màn trình diễn của Xuân Trường

Tối qua (6/10), ĐTVN đã có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Dù bị dẫn trước nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng đã xuất sắc lội ngược dòng và giành thắng lợi với tỉ số 5-2. Trong màn trình diễn ấn tượng của toàn đội, Xuân Trường nổi bật với khả năng điều tiết tuyệt vời ở tuyến giữa. Anh cùng với người đồng đội Tuấn Anh khiến hàng thủ đối phương gần như bị xé toang bởi những đường chuyền đẳng cấp. Bên cạnh đó, Xuân Trường còn ghi dấu ấn với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Trước phong độ ấn tượng của Xuân Trường, tờ Naver Sports của Hàn Quốc đã dành cho tiền vệ người Tuyên Quang những lời có cánh: “Tiền vệ Xuân Trường đang chơi cho Incheon United đã có màn thể hiện xuất sắc khi khoác ĐTVN trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên. Một màn trình diễn hạng A của Xuân Trường dù anh chỉ về tập trung cùng đội tuyển vài ngày trước đó”.

Tờ Naver Sports còn đánh giá bàn thắng của Xuân Trường là một “siêu phẩm” còn pha kiến tạo để Văn Thanh lập công được miêu tả “cực kỳ tinh tế”. “Không nghi ngờ gì nữa, Xuân Trường chính là cầu thủ chơi hay nhất trận” - Naver Sports kết luận.

Việc Naver Sports theo sát màn trình diễn của Xuân Trường không quá bất ngờ bởi tờ báo này khá thân với CLB Incheon. Những tin tức của tiền đạo người Tuyên Quang ở Hàn Quốc đều được Naver Sports đăng tải đầy đủ. Theo kế hoạch, vào ngày mai, Xuân Trường sẽ trở lại Hàn Quốc.

>>>Video màn trình diễn của Xuân Trường trong trận gặp Triều Tiên<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.