Bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch quốc tế cho trẻ dưới 10 tuổi

25/07/2018, 16:44

Xin hỏi khi mua Bảo hiểm Du lịch quốc tế cho con, chúng tôi phải lưu ý gì?

du lịch Nga

Nhà thờ St. Basil như một lâu đài cổ tích trên quảng trường Đỏ ở Moscow. (Nguồn: Internet)

Hỏi: Gia đình tôi vừa đặt vé máy bay tới Liên bang Nga để thăm người thân và đi du lịch vào tháng 9 tới, chúng tôi có một con gái 8 tuổi. Xin hỏi khi mua Bảo hiểm Du lịch quốc tế cho con, chúng tôi phải lưu ý gì?

Hoàng Thanh (Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Bảo hiểm PVI hiện đang triển khai Bảo hiểm Du lịch quốc tế cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam có độ tuổi từ đủ 6 tuần tuổi đến 80 tuổi.

Với trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người từ 18 tuổi trở lên và không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một hợp đồng bảo hiểm.

Đối chiếu với trường hợp của gia đình bạn có con gái 8 tuổi, bạn có thể mua sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế cho cả gia đình và kèm theo cháu nhỏ trong cùng hợp đồng.

Bạn có thể mua trực tiếp bằng cách liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bảo hiểm PVI tại hệ thống các công ty, phòng kinh doanh khu vực gần nhất. Trong thời gian này, khi mua trực tuyến bằng cách truy cập www.pvionline.com.vn và thực hiện các thao tác đơn giản để mua bảo hiểm, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm tới 40% phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.