Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI chung tay vì chiến sỹ Trường Sa

01/02/2018, 16:25

Bảo hiểm PVI hỗ trợ xây Nhà Đồng đội cho chiến sỹ Nguyễn Bá Huấn, Lữ đoàn Trường Sa.

xay nha truong sa

Đại diện Bảo hiểm PVI (hàng đầu, thứ 3 từ phải sang) cùng gia đình anh Nguyễn Bá Huấn trước ngôi nhà mới

Những ngày đầu năm 2018, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Lữ đoàn Trường Sa 146 đã tổ chức trao Nhà Đồng đội cho chiến sỹ Nguyễn Bá Huấn, Lữ đoàn Trường Sa. Tham dự Lễ khánh thành có đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Lữ Đoàn Trường Sa, Deloitte Việt Nam, Bảo hiểm PVI Khánh Hòa, cùng đại diện của tổ dân phố, bà con hàng xóm.

Vật liệu xây dựng ngôi nhà do Bảo hiểm PVI và Deloitte Việt Nam chung tay hỗ trợ. Ngôi nhà được xây vững chắc với 100% "thợ xây" là các chiến sỹ công binh thuộc Vùng 4 Hải quân.

Được biết, gia đình anh Nguyễn Bá Huấn có hoàn cảnh rất khó khăn. Anh cống hiến trọn tuổi thanh xuân và gắn bó với Hải quân gần 30 năm, trong đó có hơn 5 năm đóng quân trên Quần đảo Trường Sa. Là chiến sỹ công binh, anh cùng các đồng đội đã chung tay dựng xây các công trình trên Quần đảo Trường Sa, góp phần bảo vệ vững chắc vùng biển đảo của Tổ quốc. Hiện tại, anh Huấn mắc bệnh hiểm nghèo. Ngôi nhà trước đây gia đình anh ở đã xuống cấp, thường xuyên bị ngập lụt, nước tràn vào trong nhà, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của gia đình nhỏ với 3 thành viên.

Căn nhà mới không chỉ đem lại niềm vui cho gia đình anh Nguyễn Bá Huấn mà còn là niềm vui chung của các chiến sỹ Hải quân Trường Sa và những cá nhân, tổ chức đã chung tay dựng nên căn nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.