Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI luôn sát cánh cùng khách hàng

24/12/2017, 08:24

Bảo hiểm PVI luôn tiên phong hợp tác với các đối tác lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

062232-11

Bảo hiểm PVI hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE

Với uy tín, năng lực tài chính vững mạnh và vị thế nhà BH dẫn đầu thị trường, Bảo hiểm PVI không chỉ thể hiện vai trò của mình khi trở thành đơn vị BH ở hầu khắp các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế, giúp DN yên tâm sản xuất, mà còn tiên phong hợp tác với các đối tác lớn phát triển các sản phẩm BH ưu việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Cụ thể, mới đây nhất, Bảo hiểm PVI đã hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE dành cho hành khách của Vietnam Airlines trên mọi hành trình bay tại Việt Nam hoặc xuất phát từ Việt Nam, với mức phí BH hợp lý và phạm vi BH rộng.

Theo đại diện Bảo hiểm PVI, TripCARE có quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên tới hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh (từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi) đi cùng với hành khách mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE sẽ được hưởng BH miễn phí. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia Bảo hiểm TripCARE cũng sẽ được hỗ trợ y tế, điều trị ốm đau bất ngờ và tai nạn xảy ra trong suốt chuyến đi… Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE tại website www.vietnamairlines.com cũng sẽ nhận được mã khuyến mại giảm tới 30% phí BH vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI.

Bên cạnh đó, công tác chi trả bồi thường, hỗ trợ khách hàng khi xảy ra rủi ro cũng được công ty đặc biệt chú trọng. Điển hình như ngay khi cơn bão số 12 có tên gọi Damrey đổ bộ vào khu vực Nam Trung Bộ tháng 11/2017 chưa tan, Bảo hiểm PVI đã tiến hành thống kê theo dõi tổn thất, hướng dẫn khách hàng các biện pháp giảm thiểu thiệt hại, đồng thời nhanh chóng liên hệ với các đơn vị giám định tiến hành giám định để có cơ sở bồi thường.

Với những nỗ lực và thành công đạt được, Bảo hiểm PVI đã được vinh danh Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, top 10 doanh nghiệp BH phi nhân thọ uy tín năm 2017 (theo kết quả khảo sát của Vietnam Report), top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo báo cáo và đánh giá của Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.