Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI ra mắt DV bảo hiểm xe máy cho thuê bao Mobifone

04/04/2018, 16:00

Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện & Giá trị gia tăng MobiFone ký Hợp đồng...

Sequence 01.Still001

Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện & Giá trị gia tăng MobiFone ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy

Chiều nay (4/4) tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện & Giá trị gia tăng MobiFone đã ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy. Theo đó, dịch vụ này giúp khách hàng lựa chọn được chiếc xe ưng ý, bảo vệ tài sản của mình và tham gia giao thông an toàn, thuận tiện.

Cụ thể, dịch vụ được triển khai qua đầu số 9518 và website www.mobifone.pvionline.vn, đây là nơi cung cấp các thông tin tư vấn về bảo hiểm xe máy, việc sử dụng và bảo quản xe máy, tư vấn về các sản phẩm xe máy hiện có trên thị trường.

Bằng cách soạn tin nhắn DK XM/XM1/XM7 gửi 9518, khách hàng là thuê bao của Mobifone có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hiểm xe máy do Bảo hiểm PVI và Mobifone phối hợp cung cấp.

Khách hàng là thuê bao Mobifone khi tham vấn thông tin trên website www.mobifone.pvionline.vn sẽ được tặng sản phẩm Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe mô - tô do Bảo hiểm PVI cung cấp. Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người lên tới 100.000.000 VND, tài sản là 50.000.000 VND. Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI cũng cam kết sẽ dành thêm nhiều tiện ích khác biệt cho khách hàng của Mobifone như: cam kết thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ, ấn chỉ bảo hiểm sẽ được chuyển phát đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ bảo hiểm xe máy được đánh giá là bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và Mobifone. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Bảo hiểm PVI và Mobifone dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ để gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.