Quốc tế

Báo Malaysia lo ngại cho đội nhà sau trận chung kết lượt đi

12/12/2018, 16:52
image

Báo chí Malsyia cho rằng đội nhà “từ cõi chết trở về” nhưng sẽ gặp bất lợi ở chung kết lượt về AFF Cup.

malaysia

Báo Malaysia lo ngại cho đội nhà sau trận chung kết lượt đi

Sau trận hòa 2-2 ở sân Bukit Jalil tối qua, tờ New Straits Times viết: "Malaysia như trở về từ cõi chết để duy trì hi vọng tranh ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đội bóng của Tan Cheng Hoe khởi đầu không tốt và bị dẫn trước hai bàn. Sự kiên cường đã giúp Malaysia gỡ hòa, nhưng họ cần thể hiện tốt hơn nữa nếu muốn vượt qua thử thách khó khăn ở Hà Nội”.

Tờ The Star đánh giá về điểm tích cực của đội nhà nhưng cũng nhắc tới lợi thế của ĐTVN: "Cuộc nói chuyện giữa giờ nghỉ trong phòng thay đồ của ông Tan giúp Malaysia chơi tốt hơn trong hiệp hai. Họ tiếp tục kiểm soát trận đấu trong khi Việt Nam lùi sâu chờ phản công. Nỗ lực của Malaysia được đền đáp với bàn gỡ hòa 2-2 của Safawi Rasid.

Sự chắc chắn của hàng thủ Việt Nam giúp họ giữ tỉ số hòa đến hết trận và tạo lợi thế với hai bàn sân khách cho lượt về tại sân Mỹ Đình sắp tới. Malaysia sẽ phải vượt qua một ngọn núi cao trong trận chung kết lượt về AFF Cup sau khi hòa Việt Nam 2-2 trên sân nhà".

Trang Inikan Bola cũng có nhận định tương tự khi cho rằng Malaysia rơi vào thế rượt đuổi ở lượt về bởi đội tuyển Việt Nam đã có hai bàn thắng sân khách làm vốn và thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.