Pháp luật

Bảo mẫu tát trẻ bôm bốp: Đình chỉ lớp mầm non Ánh Sao

17/06/2018, 12:07
image

Phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn (TP.HCM) quyết định đình chỉ lớp mầm non Ánh Sao vì có bảo mẫu tát bé gái 3 tuổi.

35349795_857209431143707_3476590535064420352_n

Phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn quyết định đình chỉ hoạt động lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao sau vụ việc bảo mẫu tát bôm bốp vào mặt bé gái 3 tuổi

Liên quan đến vụ việc cô bảo mẫu có hành vi ngược đãi với bé gái 3 tuổi ở lớp học mần non  tư thục Ánh Sao (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM)... Sáng 17/6, Phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn cho biết đã ra quyết định đình chỉ lớp mầm non tư thục Ánh Sao và đình chỉ bảo mẫu. Đồng thời chuyển những trẻ học tại cơ sở này sang theo học ở trường công lập gần đó.

anh bao mau

Hành động của cô bảo mẫu ghi lại qua camera, lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem phẫn nộ

Khi phát hiện vụ việc, bà Trương Thị Mỹ Hiền, chủ lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao xác nhận clip trên xảy ra vào bữa ăn sáng 16/6 tại cơ sở của mình.

Bà Hiền cho biết, bảo mẫu trong clip là cô Mến (30 tuổi), mới làm việc khoảng 2 tháng nay và bé gái bị đánh trong đoạn clip khoảng 3 tuổi, mới qua cơ sở của bà thời gian gần đây.

“Sáng cùng ngày, bố mẹ bé có gửi thuốc để cô giáo cho uống ở lớp. Sau khi cho bé gái uống thuốc, bé có dấu hiệu nôn ói, trong lúc không kìm chế được cảm xúc, cô Mến đã có hành động không phù hợp với trẻ. Chúng tôi đã xin lỗi gia đình bé, cô Mến cũng khóc van xin gia đình trẻ"- bà Hiền nói.

“Việc đánh trẻ là hành động không thể chấp nhận được. Cô Mến đã sai hoàn toàn và phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình, làm sai tới đâu sẽ bị pháp luật xử lý đến đó”, bà Hiền nói thêm.

Được biết, cơ sở của bà Hiền thành lập từ năm 2010 nhưng mới hoạt động trở lại ở cơ sở mới khoảng 2 tháng nay sau khi sửa chữa, nâng cấp trường học. Hiện, cơ sở này nhận giữ khoảng 40 trẻ, có tất cả 4 bảo mẫu chăm sóc trẻ. Ngoài ra, lớp học cũng có lắp đặt camera để cho phụ huynh theo dõi trực tiếp để cùng với lớp quản lý trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.