Hồ sơ tài liệu

Báo Mỹ mách nước giúp Donald Trump hạ đo ván bà Clinton

26/09/2016, 08:01
image

Tờ báo Mỹ cho rằng có một số cách thức mà Donald Trump nên lưu ý để đánh bại bà Clinton trong bầu cử.

hillary-clinton-donald-trump

Donald Trump hoàn toàn có thể trở thành Tổng thống Mỹ nếu có những bước đi thích hợp.

The Wall Street Journal ngày 24/9, đăng tải bài viết cho rằng trong quá trình những cuộc tranh biện trước bầu cử, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton sẽ làm mọi điều có thể để nhấn chìm đối thủ Donald Trump.

Tuy nhiên, vị tỷ phú người Mỹ cũng đứng trước cơ hội lớn trở thành Tổng thống Mỹ nếu thực hiện những bước đi đúng cách.

Theo phân tích của tờ báo này, bà Clinton sẽ cố gắng biến Donald Trump thành trò cười, xoáy vào sự thiếu kinh nghiệm chính trị của ông này.

Điều đó sẽ khiến ông Trump bột phát không kiềm chế, từ những đòn tấn công nhắm vào vị thế tài chính của tỷ phú này.

>>>>>Xem thêm video:

Bên cạnh đó, phía bà Clinton cũng có thể gọi Donald Trump là kẻ lừa đảo hoặc bất cứ danh xưng gì xấu xí cốt chỉ để đánh lạc hướng sự chú ý của công luận khỏi vụ bê bối của Quỹ Clinton và "scandal thư điện tử", tác giả bài báo nhận xét.

Tuy nhiên, ông Trump có thể sẽ có câu trả lời rất đơn giản cho tất cả các cuộc tấn công cá nhân từ phía đối thủ cựu Ngoại trưởng.

"Quá khứ của bà Clinton khá là bốc mùi, đầy rẫy những giao kèo bẩn thỉu và dối trá. Donald Trump có thể dễ dàng đặt ra một vài câu hỏi về chuyện liệu có nên tin một người như Clinton hay không và chuyển ngay sang chủ đề khác", báo Mỹ nhận định.

Theo quan điểm của tác giả bài báo, trong thời gian tranh luận ông Trump cần bình tĩnh giữ lập trường bằng cách chơi theo luật tương phản trong cuộc đấu giành ghế Tổng thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.