Hồ sơ tài liệu

Báo Mỹ trào phúng về sức khỏe bà Clinton

13/09/2016, 12:56
image

Báo Mỹ đã trào phúng đặt ra nghi vấn tại sao bà Clinton vẫn sống sau hàng loạt tin đồn mắc trọng bệnh.

ap_59920961032

Bài trào phúng của tờ báo Mỹ đã đặt ra nghi vấn tại sao bà Clinton vẫn sống trước tin đồn trọng bệnh.

Washington Post ngày 12/9 đã cho đăng tải một bài viết mang tính trào phúng, châm chọc về những tin đồn xoay quanh tình hình sức khỏe của ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton

Nội dung bài viết trên cho rằng bà Clinton đã vấp phải những tin đồn la liệt về bệnh tình của bà. Nào là bà Clinton bị đột quỵ, rối loạn não bộ, Parkinson, hen suyễn thậm chí HIV. Thêm vào đó, một tin đồn ác ý hơn còn cho rằng bà Clinton chỉ sống được một năm nữa.

Theo tác giả bài viết, khi đó, sẽ có ít nhất hai Hillary Clinton. Một người là diễn viên đóng thế để nhiều người có thể thoải mái bình luận.

Chủ bút còn kể ra những tin đồn ghê tởm khác mà nhiều người hướng vào bà Clinton như bà này “bị động kinh, mất trí nhớ, té ngã rồi ngất xỉu”.

“Bà ấy còn bị bệnh tim, không rõ nặng nhẹ thế nào. Bà ấy bị cả Lupus ban đỏ”.

>>>>Xem thêm video:

Tác giả bài viết còn cho rằng nguyên nhân khiến bà Clinton mắc nhiều bệnh đến thế là do yêu... người ngoài hành tinh.

Sau khi liệt kê ra những tin đồn thứ thiệt về tình trạng bệnh tình của bà Clinton, tác giả bài viết còn đặt ra nghi vấn khó hiểu là với chừng ấy căn bệnh, tại sao bà Clinton có thể làm Thượng nghị sĩ, rồi trở thành người đứng đầu cơ quan ngoại giao của đất nước, còn ra tranh cử tổng thống những hai lần.

Cuối cùng, tác giả bài châm biếm cho rằng phải để bà Clinton tự công khai hồ sơ y tế của mình bằng cách “trói lại trên ghế” và để phù thủy cao tay trừng trị.

Ngoài ra, theo mong muốn chủ quan của người viết, thầy phù thủy cũng nên ra tay luôn với Donald Trump và buộc ông này phải công khai từ khai thuế của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.