Thông tin doanh nghiệp

Bảo Ninh Investment hợp tác phát triển ngành quản trị thông tin

26/04/2017, 10:26

Hoạt động kí kết này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành quản trị thông tin.

FB_IMG_1493137145601

Bảo Ninh Investment và USSH hợp tác phát triển ngành Quản trị thông tin

 Ngày 25/4, Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ kí kết với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh chương trình hợp tác phát triển chuyên ngành Quản trị thông tin, được xác định sẽ là một trong những ngành đào tạo chủ lực đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Sự kiện do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát tài trợ.

FB_IMG_1493126488814

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng USSH và ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Chủ tịch Bảo Ninh Investment kí kết chương trình hợp tác phát triển ngành Quản trị thông tin.

Hoạt động kí kết này nằm trong chiến lược dài hạn của Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội (USSH) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành Quản trị thông tin, hướng tới đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn bó dựa trên sự tương đồng trong nội dung giảng dạy và nghiên cứu.

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao hoạt động hợp tác giữa Bảo Ninh Investment và Khoa Thông tin - Thư viện trong thời gian qua, hy vọng chương trình hợp tác sẽ đi vào chiều sâu và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong thời gian tới.

FB_IMG_1493126503078

 GS.TS Phạm Quang Minh trao kỉ vật lưu niệm của trường USSH

Công ty Bảo Ninh Investment là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam đầu tư nghiên cứu và ứng dụng Big Data. Hiện hệ thống SocialBeat của iComm và Bảo Ninh Investment đang là một công cụ lắng nghe dư luận xã hội hiệu quả, hỗ trợ thu thập, quản trị, xử lí thông tin và giải quyết khủng hoảng thông tin trên Internet. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Chủ tịch Bảo Ninh Investment mong muốn thông qua hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy ứng dụng Big Data và Data mining trong nghiên cứu các ngành khoa học xã hội tại Việt Nam, bên cạnh các phương pháp nghiên cứu truyền thống.

Nhân sự kiện này, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cũng tặng hoa chúc mừng và trao nhiều suất học bổng cho sinh viên xuất sắc của nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.