Trong nước

Báo quốc tế "mách nước" ĐTVN hủy diệt Malaysia ở chung kết AFF Cup

15/12/2018, 17:01
image

Các chuyên gia của Fox Sport tin rằng ĐTVN nắm yếu tố quyết định và "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

viet-nam-an-mung

Báo quốc tế "mách nước" ĐTVN hủy diệt Malaysia ở chung kết AFF Cup

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Với kết quả này, các chuyên gia của Fox Sport tin rằng đội tuyển Việt Nam đang nắm giữ yếu tố quyết định ở trận lượt về tối nay 15/12.

Nhà báo Gabriel Tan của Fox Sport cho rằng với hai bàn thắng sân khách, đội tuyển Việt Nam đang nắm giữ yếu tố có khả năng quyết định chung kết lượt về tối nay 15/11 trên sân Mỹ Đình do luật bàn thắng sân khách của giải đấu này.

Trong khi đó, ký giả Adwaidh Rajan lại khuyên thầy trò HLV Park Hang-seo đánh phủ đầu Malaysia ở trận chung kết lượt về.

Rajan cho rằng Việt Nam có thể phá hủy kế hoạch của Malaysia nếu dẫn bàn sớm, do vậy nên tấn công phủ đầu. Việc hòa 2-2 ở lượt đi khiến Malaysia rơi vào thế bị động khi trở lại Mỹ Đình. Họ có thể thiết lập đội hình hòng ghi một bàn và bảo vệ mành lưới bằng mọi giá. Nếu Việt Nam có bàn mở tỉ số, áp lực sẽ dồn hết về đội khách Malaysia, bởi họ cần đến hai bàn mới ngược dòng thành công.

Rajan cũng nhận định rằng, nếu đội tuyển Việt Nam có sự trở lại của Anh Đức trong trận đấu tối nay, hàng công của đội bóng áo đỏ được kỳ vọng tìm lại phẩm chất sát thủ vốn có.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.