Bên lề

Báo Tây Ban Nha ca ngợi chiến tích vô địch AFF Cup của ĐTVN

18/12/2018, 09:31
image

Tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha ca ngợi chiến công vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

As-dtvn

Báo thân Real Madrid ca ngợi chiến tích vô địch AFF Cup của ĐTVN

AS – tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha đã theo dõi sát sao diễn biến của AFF Cup 2018 và đưa tin về chức vô địch của ĐTVN. “Việt Nam đánh bại Malaysia để vô địch AFF Cup 2018” là tiêu đề bài báo của nhà báo Jose Pablo Diaz.

Tờ báo thân Real Madrid này tường thuật về chức vô địch của thầy trò HLV Park Hang-seo: “Tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau khi đánh bại Malaysia 1-0 ở trận chung kết lượt về tại Hà Nội. Bàn thắng sớm của Nguyễn Anh Đức đã định đoạt trận chung kết lượt về, sau khi hai đội hòa nhau 2-2 ở lượt đi tại Kuala Lumpur. Việt Nam có lợi thế là hai bàn trên sân khách. Cú volley bằng chân trái của Anh Đức là quá đủ để giúp họ giành chức vô địch”.

Nhật báo của xứ sở đấu bò tót cũng khen ngợi những pha cứu thua của thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận đấu đã giúp Việt Nam bảo toàn lợi thế. AS nhắc lại đây là chức vô địch AFF Cup thứ hai trong lịch sử của đội tuyển Việt Nam.

Nhiều tờ báo quốc tế khác cũng đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam. Tờ SpeakBola của Indonesia ca ngợi tuyển Việt Nam "mạnh nhất Đông Nam Á", còn Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa cũng gửi lời chúc mừng tới thầy trò Park Hang-seo trên website chính thức của AFC.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.