Văn hóa - Giải Trí

Bảo Thanh: “So sánh tôi và Nhã Phương là rất khập khiễng”

02/06/2018, 08:36

"Không thể nào so sánh tôi với Nhã Phương được. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy đủ khác rồi", nữ diễn viên khẳng định.

759a0830-1527525528924953249631

"Không thể nào so sánh tôi với Nhã Phương được. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy đủ khác rồi", nữ diễn viên khẳng định.

Sau một năm "gây bão" với vai diễn Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh cuối cùng cũng tái xuất với vai diễn hoàn toàn mới trong "Ngày ấy mình đã yêu". Trong bộ phim này, Bảo Thanh lần đầu được kết hợp nữ diễn viên Nhã Phương. Cô vào vai một người bạn thân của Hạ (Nhã Phương) với cái tên rất cá tính - Sol. Sol là một cô gái cá tính, ưa bạo lực nhưng cũng vô cùng tình cảm, chân thành. 

Trở lại màn ảnh sau một năm vắng bóng, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho rằng cô cũng có nhiều cân nhắc trước khi nhận lời vào một vai thứ chính. "Điều tôi lo nhất đó là không biết bây giờ trở lại màn ảnh sẽ với vai diễn như thế nào, khán giả có đón nhận hay không? Ban đầu, khi VFC gửi kịch bản, tôi thấy câu chuyện tình yêu sến sến, trẻ con, không thật. Anh Khải Anh sau đó cũng thừa nhận rằng tôi có thế mạnh với những vai diễn nội tâm, giằng co. Những vai diễn về tình yêu nhẹ nhàng tôi không thích lắm. Anh Đỗ Thanh Hải có khuyên tôi nên thử để thử thách bản thân. Cuối cùng tôi đã gật đầu đồng ý.

Nhân vật chính trong phim là vai Hạ của Nhã Phương, vai của tôi là thứ chính. Lúc đầu, tôi cũng lăn tăn rằng sẽ bị nói là diễn vai phụ sau khi “gây bão” với vai chính Minh Vân. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản và làm việc, tôi thấy Sol là một nhân vật góp phần quan trọng vào nội dung phim. Vai diễn này giúp tôi "lột xác" hoàn toàn sau một Minh Vân đau khổ, hiền lành, cam chịu. Đó là một cô gái nổi loạn, đầu tóc ăn mặc kiểu ăn chơi, lại còn theo đuổi một người đàn ông xấu một cách ngu si", nữ diễn viên tâm sự.

3956_NAMYN5

Bảo Thanh và Nhã Phương trong "Ngày ấy mình đã yêu"

Hiếm có bộ phim nào lại quy tụ hai gương mặt "hot" cùng một lúc như trường hợp của Nhã Phương và Bảo Thanh trong "Ngày ấy mình đã yêu". Chính vì thế, việc so sánh hai cô gái này là một điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, Bảo Thanh cho rằng cô không ngại bị so sánh với Nhã Phương và sự so sánh đó rất khập khiễng.

Nữ diễn viên kể: "Tôi từng nói với ông xã rằng chắc chắn sau khi xem trailer phim, khán giả sẽ có sự so sánh giữa Thanh - Phương: Ai trẻ hơn?, Ai diễn hay hơn?, Ai hot hơn?. Nhưng tôi nghĩ sự so sánh ở đây rất khập khiễng. Không thể nào so sánh tôi với Nhã Phương được. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy đủ khác rồi: 1 đứa Nam - 1 đứa Bắc; 1 đứa có gia đình – 1 đứa chưa có gia đình, 1 đứa vẫn đang phơi phới ở trong kia - 1 đứa vừa đi làm, vừa lo cơm áo gạo tiền với chồng con".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.