Showbiz

Bảo Thy tái hợp “tình cũ” Quang Vinh vào mùa xuân

07/12/2016, 07:05
image

Sự tái hợp của cặp đôi Quang Vinh - Bảo Thy trong một ca khúc mới, khiến người hâm mộ vui mừng.

Untitled

Sự tái hợp của cặp đôi Quang Vinh - Bảo Thy trong một ca khúc nhạc xuân mới, khiến người hâm mộ vui mừng.

Mới đây, đoạn video hậu trường thực hiện chương trình Gala nhạc Việt 9 với sự kết hợp của ca sĩ Bảo ThyQuang Vinh đã khiến nhiều fan thích thú. Cặp song ca Hoàng tử sơn ca với Công chúa bong bóng một thời của làng nhạc Việt, cùng thể hiện ca khúc nhạc xuân mới nhất mang tên Gửi chút tình xuân .

Quang Vinh và Bảo Thy từng là cặp song ca ăn ý và rất được yêu thích với những bản hit đình đám trong giới trẻ như Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng, Vững tin mình có nhau,…  Tuy nhiên thời gian qua, vì chuyện riêng nên cả hai khá im ắng trong làng giải trí Việt. Bảo Thy mới trở lại cách đây không lâu, nhưng hoạt động âm nhạc không quá rầm rộ. Trong khi “Hoàng tử sơn ca” cũng mới trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng với single Điều buồn tênh.  

Bảo Thy tâm sự: "Tôi đã tham gia nhiều chương trình Gala nhạc Việt, nhưng đây là chương trình tôi thích nhất vì được song ca với "mối tình đầu" trong âm nhạc của mình. Sau một khoảng thời gian, anh Quang Vinh đã chịu trở lại, dù trước đó tôi đã từng rủ rồi nhưng anh Vinh vẫn xách balo đi khắp nơi và chưa nhận lời".

 (Nguồn video: Gala nhạc Việt)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.