78

kết quả phù hợp

Chậm bảo hành công trình bảo trì đường bộ, 2 nhà thầu bị phê bình

Chậm bảo hành công trình bảo trì đường bộ, 2 nhà thầu bị phê bình

2 nhà thầu bị phê bình vì chậm sửa chữa các hư hỏng trong thời gian bảo hành công trình trên là liên danh nhà thầu: Công ty cổ phần Xây dựng giao thông Thừa Thiên Huế và Công ty cổ phần Xây dựng 469.

Chất lượng bảo trì đường bộ là vấn đề sống còn

Chất lượng bảo trì đường bộ là vấn đề sống còn

Hôm nay (22/2), Đảng ủy Cục Đường bộ VN tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm tăng cường thực hiện các giải pháp đảm bảo chất lượng công tác quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Sẽ kiểm tra công tác lựa chọn nhà thầu các dự án bảo trì đường bộ

Sẽ kiểm tra công tác lựa chọn nhà thầu các dự án bảo trì đường bộ

Cục Đường bộ VN sẽ kiếm tra công tác lựa chọn nhà thầu các dự án bảo trì đường bộ do các Ban Quản lý dự án trực thuộc làm chủ đầu tư.

Hòa Bình: Áp dụng linh hoạt nhiều biện pháp, tối ưu hóa nguồn vốn bảo trì đường bộ

Hòa Bình: Áp dụng linh hoạt nhiều biện pháp, tối ưu hóa nguồn vốn bảo trì đường bộ

Ngành GTVT Hòa Bình áp dụng linh hoạt nhiều biện pháp nhằm tối ưu hóa nguồn vốn bảo trì đường bộ khi số công trình xuống cấp, hư hỏng cần sửa chữa nhiều mà nguồn vốn bố trí cho bảo trì đường bộ còn hạn hẹp.

Phê bình 7 sở GTVT vì chậm giải ngân vốn bảo trì đường bộ

Phê bình 7 sở GTVT vì chậm giải ngân vốn bảo trì đường bộ

Cục Đường bộ VN phê bình 7 sở GTVT vì chậm giải ngân vốn bảo trì đường bộ và yêu cầu cần có giải pháp khắc phục ngay.

Bộ Tài chính nói gì về kiến nghị thu phí bảo trì đường bộ qua xăng, dầu?

Bộ Tài chính nói gì về kiến nghị thu phí bảo trì đường bộ qua xăng, dầu?

Bộ Tài chính vừa có văn bản trả lời đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh liên quan đến việc thu phí bảo trì đường bộ qua xăng, dầu.

Đến 2025 cần 6.000 công nhân vận hành, bảo trì đường bộ

Đến 2025 cần 6.000 công nhân vận hành, bảo trì đường bộ

Cục Đường bộ VN cho biết, đến năm 2025, nước ta sẽ cần khoảng 6.000 công nhân quản lý, vận hành, bảo trì đường bộ...

Nghệ An: Tối ưu hiệu quả nguồn vốn bảo trì đường bộ

Nghệ An: Tối ưu hiệu quả nguồn vốn bảo trì đường bộ

Vốn ít mà nhu cầu sửa chữa các tuyến đường hư hỏng lại quá lớn, buộc ngành GTVT Nghệ An phải áp dụng các biện pháp để tối ưu hóa nguồn vốn.

Xuất quỹ bảo trì đường bộ thảm nhựa QL61C qua Cần Thơ

Xuất quỹ bảo trì đường bộ thảm nhựa QL61C qua Cần Thơ

Trong năm 2023 và 2024, QL61C đoạn qua Cần Thơ sẽ được thảm nhựa mới toàn bộ mặt đường.

Tự động giãn chu kỳ kiểm định, chủ xe đóng phí bảo trì đường bộ thế nào?

Tự động giãn chu kỳ kiểm định, chủ xe đóng phí bảo trì đường bộ thế nào?

Nhiều chủ xe băn khoăn khi được tự động giãn chu kỳ kiểm định, không cần đến trung tâm đăng kiểm, việc đóng phí bảo trì đường bộ sẽ thế nào?

Ứng dụng công nghệ, vật liệu mới trong xây dựng và bảo trì đường bộ

Ứng dụng công nghệ, vật liệu mới trong xây dựng và bảo trì đường bộ

Sáng 17/2, Cục Đường bộ VN tổ chức hội thảo về ứng dụng công nghệ mới, vật liệu mới (CNM, VLM) trong xây dựng và bảo trì đường bộ.