An ninh hình sự

Bảo vệ bệnh viện ném quần áo, chích dùi cui điện vào bệnh nhân

17/06/2016, 22:02
image

Sau khi cự cãi với bệnh nhân về việc phơi quần áo, bảo vệ lấy dùi cui điện chích bệnh nhân.

1466167371-danh
Sau khi cự cãi với bệnh nhân về việc ném quần áo vào thùng rác, bảo vệ lấy dùi cui điện chích bệnh nhân. Ảnh Dân Việt

Theo báo Tuổi trẻ, một vụ xô xát, hành hung đã xảy ra tại khoa Tim mạch của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vào sáng nay 17/6 giữa bảo vệ bệnh viện và bệnh nhân.

Theo đó, anh Lương Thành Thái (37 tuổi, ở khóm 1, phường 8, TP. Sóc Trăng), đang điều trị bệnh tại khoa Tim mạch cùng vợ là chị Dương Mỹ Ngà đem quần áo ra hành lang của bệnh viện phơi rồi quay vào phòng. Sau đó bảo vệ của bệnh viện đi tuần tra qua nhìn thấy nên nhắc nhở cất vào.

Tuy nhiên, khi vợ anh Thái chưa kịp ra cất đã bị bảo vệ ném vào thùng rác. Anh Thái bực tức yêu cầu gặp bảo vệ để nói chuyện, lúc sau có 3 bảo vệ cầm theo dùi cui đi tới. Sau một hồi cãi nhau, anh Thái cầm miếng thảm trải sàn bằng nhựa lên thì bị mấy bảo vệ dùng dùi cui đánh, rồi dùng roi điện dí vào người, té xuống, bản thân vợ anh Thái cũng bị đánh vì ra can ngăn.

Điều đáng nói là nhiều người chứng kiến sự việc cũng không ai dám vào can ngăn.

Cũng theo báo Dân Việt, sau khi vụ việc xảy ra, công an phường An Khánh đã đến lập biên bản vụ việc và lấy lời khai của những người có liên quan.

Chiều tối cùng ngày đại diện bệnh viện cho biết đã đuổi việc những bảo vệ đánh anh Thái, những người này do một công ty vệ sĩ nhận vào làm hợp đồng với bệnh viện, phía công ty vệ sĩ cũng đã hứa chi trả toàn bộ chi phí kiểm tra sức khỏe cho anh Thái.

>>>Xem thêm Video Dàn cảnh lừa bảo vệ để trộm xe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.