Thông tin doanh nghiệp

Bảo Việt có báo cáo thường niên tích hợp trên nền tảng di động

26/04/2015, 14:37

Báo cáo thường niên tích hợp trên nền tảng di động đã cung cấp bức tranh toàn cảnh về hoạt động của Bảo Việt.

Ảnh 2. Tập đoàn Bảo Việt ra mắt Báo cáo thường niê
Tập đoàn Bảo Việt ra mắt Báo cáo thường niên trên điện thoại di động

Nắm bắt xu hướng của thế giới, Bảo Việt lần đầu tiên thực hiện lập báo cáo tích hợp (Integrated Report) với việc kết hợp giữa nội dung báo cáo thường niên truyền thống, báo cáo phát triển bền vững và báo cáo tài chính nhằm cung cấp thông tin tổng hợp và đầy đủ nhất về hoạt động của doanh nghiệp tới các nhà đầu tư và công chúng quan tâm.

Báo cáo thường niên tích hợp của Bảo Việt mong muốn cung cấp một góc nhìn toàn diện về hiệu quả hoạt động và giá trị của doanh nghiệp trên nhiều khía cạnh khác nhau như tài chính, quản trị, trách nhiệm xã hội, môi trường, giúp cho người đọc tiếp cận, xử lý, phân tích thông tin chính xác và hiệu quả hơn. Qua đó, người đọc sẽ thấy được mối liên hệ trực tiếp giữa hiệu quả hoạt động về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) với khả năng sinh lời của doanh nghiệp để tạo ra những giá trị mang tính bền vững và dài hạn.

Với mục tiêu cung cấp cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về những hoạt động cụ thể tại Bảo Việt nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển trong trung và dài hạn, Bảo Việt không chỉ đề cập tới các giải pháp chiến lược trong năm 2015 mà còn phân tích và lường định các cơ hội, thách thức trong giai đoạn 2016-2020. Trên cơ sở xem xét chiến lược kinh doanh với tầm nhìn rộng mở hơn với nhiều bên liên quan - bao gồm cả xã hội và môi trường, Bảo Việt có thể hoạch định các mục tiêu chiến lược phù hợp nhằm phân bổ và khai thác các nguồn lực hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cũng là điểm nhấn được Bảo Việt đầu tư về mặt nội dung với những phân tích sâu sắc về biến động tình hình kinh tế vĩ mô, diễn biến tình hình thị trường. Cùng với các thuyết minh cụ thể về các chỉ tiêu kinh doanh đặc thù, Bảo Việt mong muốn giúp người đọc có góc nhìn cận cảnh về các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của Bảo Việt và góc nhìn toàn cảnh về thị trường trong mối tương quan giữa Bảo Việt với doanh nghiệp cùng ngành.

Nằm trong mục tiêu xanh hóa các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt đã giảm số lượng báo cáo bản in và thay vào đó, Bảo Việt đã triển khai báo cáo phiên bản điện tử trên điện thoại di động hoặc trên website chính thức của Tập đoàn Bảo Việt.

Lãnh đạo Bảo Việt tin tưởng, việc thực hiện tốt việc báo cáo toàn diện các vấn đề nêu trên sẽ giúp tăng cường tính minh bạch và mức độ tin cậy của thông tin cung cấp cho nhà đầu tư, từ đó sẽ có cơ hội được các nhà đầu tư quốc tế quan tâm để đầu tư và hợp tác nhiều hơn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.