Thể thao

Barca bắn hạ "Bầy dơi" bằng "viên đạn cuối cùng"

01/12/2014, 07:16
image

Barca đã gặp vô vàn khó khăn trước sức kháng cự của Valencia nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn có được 3 điểm.

Đến làm khách trên sân Mestalla, Barca được dự đoán gặp nhiều khó khăn và thực tế trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Lối chơi phòng ngự triệt để và có phần rắn khiến các chân sút thượng thặng của Barca phải im hơi lặng tiếng trong suốt trận đấu. Phút 70, Luis Suarez đưa được bóng vào lưới Valencia nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng tiền đạo người Uruguay đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy Suarez đã ghi bàn trong tư thế hợp lệ.

Barca có trận đấu không dễ dàng trước Valencia
Barca có trận đấu không dễ dàng trước Valencia

Bị cướp mất bàn thắng, Barca vẫn miệt mài tấn công và cuối cùng nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp. Phút 94, Messi tạt bóng để Neymar đánh đầu, bóng bật trúng người thủ môn của Valencia trước khi tìm đúng vị trí của Sergio Busquets và tiền vệ này đã nhanh chân đem về bàn mở tỉ số cho đội khách. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 3 điểm nhọc nhằn này giúp Barca tiếp tục bám đuổi Real với 31 điểm.

Chung cuộc: 0-1

Ghi bàn: Busquets 90+4

Đội hình ra sân:

Valencia: Alves, Barragán, Otamendi, Mustafi, Gayá, Parejo (Augusto 84’), Fuego, Gomes, Feghouli, Negredo (Alcácer 82’), Rodrigo (de Paul 72’).

Barca: Bravo, Dani Alves, Mathieu (Rakitić 69’), Piqué, Alba, Busquets, Mascherano, Xavi (Rafinha 80’), Messi, Neymar, Suarez (Pedro 80’).

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.