Quốc tế

Barca lập kỉ lục chưa từng có, CLB đầu tiên thăng hạng Premier League

15/04/2018, 09:16
image

Barca lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu,CLB đầu tiên thăng hạng Premier League là những tin chính sáng nay.

barcelona-luis-suarez-cele

Barca lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Lý do Sanchez chơi phập phù

Mourinho cho rằng Sanchez có phong độ yếu kém ở MU do thương vụ cầu thủ người Chile tới MU xảy ra ở tháng Một nên anh có quá ít thời gian để hiểu và hòa nhập lối chơi của đội. Mourinho khẳng định NHM MU sẽ được chứng kiến phong độ tốt nhất của Sanchez ở mùa giải tới. 

Barca thiết lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu ở La Liga

Vòng đấu trước, Barcelona đã cân bằng kỉ lục 38 trận bất bại tại La Liga do Real Sociedad nắm giữ suốt gần 40 năm (trong khoảng thời gian từ năm 1978-1980). Với chiến thắng 2-1 trước Valencia trên sân nhà Nou Camp đêm qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã thiết lập nên cột mốc lịch sử mới: 39 trận liên tiếp bất bại tại La Liga.

Salah xô đổ nhiều kỷ lục ở EPL

Bàn thắng trong chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Bournemouth của Mohamed Salah là bàn thắng thứ 30 cho Liverpool ở Premier League. Anh là cầu thủ đầu tiên ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu làm được điều này.

Salah cũng vượt qua kỷ lục ghi bàn trong nhiều trận nhất của Ronaldo và Van Persie (21 trận) với việc ghi bàn trong 22 trận. Salah trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải ở Premier League.

Ngoài ra, Salah cũng là một trong ba cầu thủ Liverpool cán mốc 40 bàn trong một mùa. Hiện tại, Salah cũng đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu với 1 bàn nhiều hơn Messi.

CLB đầu tiên thăng hạng Premier League

Wolves đã trở thành CLB đầu tiên chính thức đoạt vé lên chơi ở Premier League. Wolves đã dẫn đầu giải hạng nhất Anh (Championship) liên tiếp ở 28 vòng đấu vừa qua.

Công bố đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Anh

PFA đã công bố 6 đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Anh là Ryan Sessegnon của Fulham, Harry Kane của Tottenham, Ederson, Leroy Sane và Raheem Sterling của Man City, Marcus Rashford của MU.

Kết quả bóng đá một số trận đáng chú ý đêm qua, rạng sáng nay:

Liverpool 3-0 Bournemouth

Southampton 2-3 Chelsea

Bayern Munich 5-1 M’gladbach

Barcelona 2-1 Valencia

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.