An ninh hình sự

Bắt 11 con bạc say sưa sát phạt trong xưởng thuốc bắc

11/08/2017, 21:30

Bất ngờ kiểm tra xưởng thuốc bắc, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang 11 con bạc đang sát phạt nhau.

HP1108

Tang vật bị cơ quan chức năng thu giữ trên chiếu bạc (Ảnh minh họa)

Ngày 11/8, lãnh đạo xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, tỉnh Hải Phòng cho biết, chiều ngày 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Vĩnh Bảo và Công an xã Vinh Quang bắt quả tang một nhóm đối tượng đang sát phạt nhau trên chiếu bạc.

Khoảng 15h ngày 10/8, các trinh sát thuộc Phòng PC45, Công an TP Hải Phòng phát hiện tại nhà Trần Xuân Điệp (SN 1975, ở thôn Hu Trì, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo), 11 đối tượng rủ nhau đánh bạc dưới hình thức 3 cây (bài lá) ăn tiền và đã tiến hành triệt phá sới bạc này.

Sau đó, lực lượng phá án đã ập vào, bắt quả tang.

Tại hiện trường, cơ quan công an bắt giữ 11 đối tượng, thu giữ tang vật hơn 40 triệu đồng, một bộ bài lá, 8 xe máy các loại và nhiều tang vật liên quan. Các đối tượng được di lý về trụ sở cơ quan công an để xác minh làm rõ.

Bước đầu, danh tính các đối tượng được xác định gồm: Đoàn Viết Vừ (SN 1983), Đoàn Tuấn Anh (SN 1983), Nguyễn Văn Vũ (SN 1987), Trần Xuân Điệp (SN 1975), cùng ở thôn Nhân Giả, xã Vinh Quang và một số đối tượng khác ở xung quanh địa bàn huyện Vĩnh Bảo.

HP11081

Một số con bạc bị bắt tại cơ quan công an

Công an TP Hải Phòng cho biết, việc triệt phá được sới bạc này xuất phát từ những thông tin phản ánh của người dân về việc tại nhà Trần Xuân Điệp thường xuyên có nhiều đối tượng ra vào đánh bạc. Phòng PC45, Công an TP Hải Phòng đã phối hợp Công an huyện Vĩnh Bảo cử trinh sát xuống thu thập thông tin, theo dõi.

Được biết, sới bạc này hoạt động đã được một thời gian, do Trần Xuân Điệp cầm đầu. Điệp lợi dụng gia đình có xưởng sơ chế thuốc Bắc, nhiều người thường xuyên qua lại nên đã đứng ra tổ chức cho các đối tượng đánh bạc ăn tiền.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.