An ninh hình sự

Bắt 2 đối tượng tham gia đập phá hành hung nhân viên xe khách

21/09/2017, 20:00

Chỉ vì mâu thuân nhỏ trên đường nhóm thanh niên rượt theo đập phá, hành hung phụ xe khách gây thương tích.

183616-2_4330800

Chiếc xe khách bị đập bể kiếng phía trước đầu xe.

Chiều 21/9, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng đập phá xe khách và đang tiếp tục truy bắt các đối tượng khác liên quan.

Theo điều tra của cơ quan công an qua trích xuất camera hành trình của nhà xe, công an xác định có 4 người trực tiếp dùng ống tuýp sắt tấn công, đập phá xe khách khiến nhiều hành khách trên xe khiếp vía.

Hai đối tượng tham gia vụ đập phá xe khách gồm Trần Văn Vương (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) và Lê Việt Đức (25 tuổi, Hà Nội). Tại cơ quan công an, cả Vương và Đức đều thừa nhận hành vi đập phá xe khách, hành hung phụ xe...

Trước đó, vào khoảng 5h sáng 10/9, tài xế Hồ Hữu Duy lái xe khách giường nằm của hãng Tân Niên chạy tuyến Gia Lai-Vũng Tàu. Khi lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc (TP Biên Hòa)  thì phụ xe có mắng chửi một thanh niên vì cho rằng người này lạng lách, đánh võng nguy hiểm trước đầu xe. Khi ô tô khách chạy đến khu vực Công viên Chiến Thắng (đường Bùi Văn Hòa, phường Bình Đa, TP Biên Hòa) bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 10 người chặn đường.

Tại đây, nhóm người này leo lên xe khách, kéo phụ xe xuống đường đánh đập gây thương tích. Khi hành khách hoảng loạn, nhà xe đã điều động xe khách khác đến trung chuyển nhưng nhóm người chặn lại và đập vỡ kính chắn gió xe khách…

Bức xúc với hành vi của nhóm côn đồ một số người gọi điện thoại báo công an và giữ được một đối tượng trên xe để giao cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, ngay sau đó, các đối tượng còn lại đã lao lên xe khách giải cứu đồng bọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.