An ninh hình sự

Bắt 3 đối tượng người Lào vận chuyển hơn 200 bánh heroin

23/04/2015, 20:26

CA tỉnh Lào Cai vừa bắt quả tang 3 đối tượng mang quốc tịch Lào đang vận chuyển trái phép 227 bánh heroin.

he
Ảnh minh họa

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Giàng Ly Pao - Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này vừa phát hiện vụ vận chuyển 227 bánh heroin, lớn nhất từ trước đến nay.

Cơ quan CSĐT cho hay, vào khoảng 23h ngày 22/4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phối hợp với Phòng CGST và một số đơn vị nghiệp vụ thuộc công an tỉnh Lào Cai đã bắt quả tang 3 đối tượng mang quốc tịch Lào đang có hành vi vận chuyển trái phép 227 bánh heroin bằng xe ô tô. 3 đối tượng trên bị bắt giữ tại tổ 15, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai,.

Danh tính của 3 đối tượng tren được cơ quan công an xác định gồm: Hơ Lếc (23 tuổi); Nha Ly Von (30 tuổi), cùng trú tại huyện Sầm Nưa, tỉnh Hua Phăn, Lào và Hơ Ly Giê (46 tuổi, trú tại Viêng Chăn, Lào).

Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, toàn bộ số ma tuý nói trên đã được các đối tượng mang từ Lào bằng xe biển số nhập cảnh vào một cửa khẩu ở miền Trung Việt Nam rồi đưa lên Lào Cai để bán cho người Trung Quốc.

Nhằm qua mặt các cơ quan chức năng, các đối tượng đã làm các hầm bí mật trên sàn xe, cửa xe và cất giấu số lượng heroin “khủng” nói trên.

Đây được coi là vụ bắt giữ vận chuyển ma túy lớn nhất từ trước đến nay.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.